ข่าวอัพเดทรายวัน

บุรีรัมย์อาจารย์เอกใช้ฝ่ามือพลังจิตช่วยปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกจากหญิงวัย 51 ที่เชื่อถูกคุณไสยเจ้าตัวเผยดีขึ้นเหมือนได้เกิดใหม่

อาจารย์เอกใช้ฝ่ามือพลังจิตช่วยหญิงวัย 51 ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่เชื่อถูกทำคุณไสยใส่ พร้อมสวดทำน้ำมนต์ให้อาบเพื่อบำบัดปัดเป่าสิ่งไม่ดีออกจากตัว อาจารย์เอกเผยไม่ได้มีใครทำของใส่แค่อาการจิตอ่อนแอจากความวุ่นวายในบ้าน ขณะเจ้าตัวเผยหลังอาจารย์ใช้ฝ่ามือพลังจิตและน้ำมนต์ให้อาบ ก็รู้สึกดีขึ้นเหมือนได้เกิดใหม่

จากกรณีที่ น.ส.รวีวรรณ์ คุณวงค์ หรือป้อม อายุ 51 ปี ชาวบ้านโคกหลวงพ่อ ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาวิงวอนให้หมอปลาช่วยเหลือ เพราะเชื่อว่าตัวเองถูกชายที่เคยมาทำงานก่อสร้างเมื่อ 16 ปีที่แล้ว ซึ่งแอบชอบตนเองทำคุณไสยใส่ จนทำให้เธอมีอาการผิดปกติหลายอย่าง อาทิ มีก้อนเนื้อโผล่ใต้เพดาน กระพุ้งแก้มโดยไม่ทราบสาเหตุ ลำตัวหดลงจากเดิม 10 เซนติเมตร จากเคยผิวขาวก็ดำคล้ำ และเหมือนมีเงาดำคอยตามหลอกหลอนทำให้ได้ยินเสียงแว่วในหู และสั่งให้พูดคนเดียวจนชาวบ้านหาว่าบ้า เป็นแบบนี้มานานถึง 16 ปีแล้ว เคยไปให้พระรดน้ำมนต์ให้แต่ก็ไม่หาย พอไปหาหมอดูก็บอกว่าถูกทำของใส่ด้วยการปั้นหุนพยนต์ เพื่อควบคุมให้คนที่ถูกทำของใส่ทำตามคำสั่ง จนบางครั้งรู้สึกเหนื่อยเหมือนจะหายใจไม่ออก จนทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติ ก็ได้ทำแค่เอาผ้ายันต์กับรูปพระมาปิดไว้หน้าประตูแต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร แต่หมอปลาไม่ได้เดินทางมาเพราะเชื่อว่าหญิงคนนี้ไม่ได้ถูกคุณไสย แค่เกิดจากสภาพจิตใจพร้อมแนะให้ไปหาหมอ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดนายกีรติ สมคิด หรืออาจารย์เอกฝ่ามือพลังจิต ที่กำลังโด่งดังในโลกโซเชียลในการใช้ศาสตร์ฝ่ามือพลังจิตช่วยบำบัดรักษาคนที่เจ็บป่วย ก็ได้เดินทางมาที่บ้านของ น.ส.รวีวรรณ์ หรือป้อม หญิงวัย 51 ปีชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่เชื่อว่าตัวเองโดนทำคุณไสยใส่ โดยอาจารย์เอกได้สอบถามอาการ ก่อนจะใช้ฝ่ามือพลังจิตบำบัดรักษาตามศาสตร์ที่ศึกษามา โดยขณะทำพิธี น.ส.รวีวรรณ์ หรือพี่ป้อม ก็ร้องไห้ตลอดเวลา จากนั้นก็ให้พี่ป้อม นอนลงแล้วใช้ศาสตร์ฝ่ามือพลังจิตบำบัดรักษาอีกรอบ เมื่อทำพิธีเสร็จก็ให้พี่ป้อม ลองลุกเดินเข้าไปในบ้านแล้วเดินออกมา แล้วสอบถามว่ารู้สึกดีขึ้นหรือไม่พี่ป้อม ก็บอกว่ารู้สึกเบาขึ้น แต่ก็ยังเชื่อว่าถูกทำคุณไสยใส่ด้วยการปั้นหุ่นพยนต์แล้วเอาอะไรแปะในปากจนทำให้เกิดเนื้องอกที่เพดาน เพื่อความสบายใจอาจารย์เอกจึงได้สวดทำน้ำมนต์ให้พี่ป้อม อาบและนำไปปะพรมตามจุดต่างๆ ในบ้าน จากนั้นพี่ป้อม ก็นำน้ำมนต์ที่อาจารย์เอกสวดทำพิธีไปอาบตามคำแนะนำของอาจารย์

พออาบน้ำมนต์เสร็จและเปลี่ยนเสื้อผ้าออกมาข้างนอกอีกครั้ง พี่ป้อม บอกว่า รู้สึกโล่งและเบาขึ้น แต่พอถามว่ายังรู้สึกมีอะไรในตัวหรือไม่ พี่ป้อม ก็บอกว่าก็สึกจุกอกนิดๆ แต่ผิวที่ดำคล้ำก็เริ่มคลายออก หลังจากอาจารย์ทำพิธีและให้อาบน้ำมนต์ก็เหมือนของที่ใส่บริเวณหน้าผากจะคลายออก พร้อมกับกล่าวขอบคุณอาจารย์และทุกๆ คนที่มีส่วนช่วยทำให้รู้สึกดีขึ้น พร้อมกับบอกด้วยรอยยิ้มว่าเหมือนได้เกิดใหม่

ด้านอาจารย์เอก บอกว่า เคสนี้มันมี 2 วาระ คือ เรื่องผีกับธรรม แต่เท่าที่มาได้พูดคุยและใช้ฝ่ามือพลังจิตในการรักษา ทั้งตรวจดูรอบบริเวณบ้าน ก็ไม่พบเรื่องของการทำคุณไสยใส่ตามที่ผู้ป่วยเชื่อ แต่เป็นเรื่องของสภาพจิตใจมากกว่าเหมือนกับว่าเขารับภาระทุกอย่างไว้กับตัวเอง แล้วสภาพจิตใจอ่อนแอทำให้คิดไปเองว่าถูกคนทำคุณไสยใส่ แต่ตอนที่ทำน้ำมนต์ซึ่งน้ำตาเทียนที่เป็นสีดำวิ่งไปมาก็แสดงว่ามีของอยู่จริง แต่ว่าไม่ใช่คนกระทำใส่ แต่เป็นวิชาอาคมที่หลุดมาจากทั่วๆ ไป บวกกับสภาพจิตอ่อนญาติพี่น้องให้รับภาระทุกอย่าง อาจารย์จึงทำน้ำมนต์ให้อาบก็จะเบาและดีขึ้นเองไม่มีอะไร ส่วนที่มีเนื้องอกในปากก็เป็นเรื่องปกติที่ร่างกายมนุษย์ ก็สามารถมีเนื้องอกขึ้นได้ทุกที่และมีขนาดโตขึ้น ส่วนในบ้านก็มีแค่แต่ที่ผู้ป่วยคิดว่ามีสิ่งลี้ลับที่จริงไม่ใช่ก็มีแค่เจ้าที่เจ้าทางเท่านั้น แต่ที่อยู่แล้วไม่มีความสุขก็เกิดจากความรู้สึกเพราะเกิดจากความวุ่นวายในบ้านเท่านั้นเอง ก็ใช้น้ำมนต์ปะพรมแล้วไม่ต้องคิดอะไรมาก