ข่าวอัพเดทรายวัน

มหาสารคาม นักลงทุนแห่เปิดตัวธุรกิจบ้านคึกคัก โครงการใหม่ป้ายแดง “กรีน การ์เด้น มหาสารคาม” สไตล์นอร์ดิก

จังหวัดมหาสารคาม มีการติบโตอย่างรวดเร็ว มีสถานครบถ้วน ถือได้ว่าเป็นย่านธุรกิจที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะพื้นที่ตำบลขามเรียง อ.กันทรวิชัย ซึ่งเป็นย่นนิสิตนักศึกษาอาศัยเป็นจำนวนมาก ประมาณ 30,000 คน ธุกรกิจก่อสร้าง พอพัก บ้านพัก อาพาร์ตเม้นซึ่งเปิดขึ้นต่อเนื่อง บริษัท กรีน การ์เด้น วิลล์ ได้จัดงาน เปิดตัว โครงการ กรีน การ์เด้น วิลล์ ตำบลขามเรียง อำเภอกันทรวิชัย จ.มหาสารคาม

นายปิโยวัฒน์ หิรัญโรจน์ปชา(คุณเต้)ประธานกรรมการบริษัท เปิดเผยว่า ได้มองเห็นศักยภาพ ในพื้นที่ ที่ทำเลอยู่ไกล้ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม เพียง 1 กิโลเมตร จึงได้สร้างโครงการบ้านจัดสรรค์ สไตล์นอร์ดิก ที่แรก ที่เดียว ในจังหวัดมหาสารคาม

ตัวบ้านออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการกับคนยุคไหม่ ที่มีทั้งความแข็งแรง ทนทาน ป้องกันความร้อน ออกแบบมาเพื่อครอบครัวเหมาะสมกับบ้านที่มีเด็ก เล็ก ผู้สูงอายุ ที่มีพื้นที่โปร่งโล่ง และมีสีเขียวที่เป็นธรรมชาติพื้นที่กว้างขวางมากขึ้น เพระใช้งานสถาปนิก DC ออกแบบตัวบ้านที่ไม่มี เสา และคาน เพื่อเพิ่มพื้นที่มากขึ้น แต่ยังคงมีความแข็งแรง และติดตั้งใช้งานได้อย่างรวดเร็ดโดยใช้ นวัฒนกรรมการก่อสร้างแบบ C-PAC งานคอนกรีตผสมสำเร็จ ที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย นำเข้าจากเยอรมันนี แข็งแรง ทนทาน ได้คุณภาพ ชิ้นส่วนโครงสร้างคอนกรีต สำเร็จรูป คุณภาพมาตรฐาน ช่วยลดเวลาเร็วกว่าระบบ ก่ออิฐฉาบปูน ทำให้ผู้เข้าซื้อสามารถเข้าอยู่หลังจองได้เพียงไม่กี่วัน และทางผู้รับเหมา บริษัท เค.เอส.เอส. คอนสตรัคชั่น ยังสามารถรับปรึกษา ต่อเติมบ้านไห้ตอบสนองกับผู้เข้าอยู่ได้เป็นอย่างดี และราคาถูกกว่าช่างรับเหมาต่อเติมจากช่างจากข้างนอกแน่นอนบ้านทาวน์โฮม ติดต่อ โทร. 065-653-9462 064-325-3983