ข่าวอัพเดทรายวัน

ศรีสะเกษ ครูพี่เลี้ยงเด็กเครียดปัญหาหนี้สินรมควันฆ่าตัวตายในรถเก๋ง

เมื่อเวลา 08.40 น.วันที่ 3 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ประยูร บุญยก ร้อยเวรสอบสวน สภ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า เกิดเหตุมีผู้รมควันตัวเองเสียชีวิตภายในรถเก๋ง ที่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 6 บ้านโนนสว่าง ต.เขิน อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ จึงได้รีบไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.น้ำเกลี้ยง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย อ.น้ำเกลี้ยง มีญาติพี่น้องและชาวบ้านพากันนำศพผู้เสียชีวิตออกมาวางบนแคร่ใกล้กับรถที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบภายในรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโซลูน่า สีดำ หมายเลขทะเบียน กท 2452 ศรีสะเกษ พบว่า ภายในรถบริเวณที่วางเท้าเบาะหลังด้านซ้ายของคนขับ มีเตาอั้งโล่วางอยู่ ยังมีความร้อนของเตาถ่านครุขุ่นอยู่เล็กน้อย

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสมบัติ ประทุมวัน อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต ให้การเบื้องต้นว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นางประจิม ประทุมวัน อายุ 49 ปี อาชีพรับราชการตำแหน่ง ครูพี่เลี้ยงเด็ก ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งหนึ่งของ อ.น้ำเกลี้ยง ก่อนเกิดเหตุเมื่อเย็นวานนี้ (2 ก.ค.66) ตนและผู้เสียชีวิตนั่งรับประทานอาหารเย็นตามปกติ และเข้านอน พอรุ่งเช้าตนตื่นขึ้นมาไม่พบว่านางประจิมชมกาแฟเอาไว้ให้ ดังนั้น จึงได้เดินออกไปดูรอบบ้าน และพบว่ารถเก๋งที่นางประจิมใช้งานอยู่เป็นประจำจอดติดเครื่องอยู่ จึงได้เปิดประตูรถเก๋งออกดู พบว่า นางประจิมนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถเก๋งด้านหน้าบริเวณที่นั่งคนขับ ตนจึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ซึ่งสาเหตุที่นางประจิมรมควันตัวเองเสียชีวิตในครั้งนี้คาดว่าเกิดจากปัญหาหนี้สินในครอบครัว โดยมีหนี้สินอยู่ประมาณ 1 ล้านบาทเศษ ที่ยืมกับสถาบันการเงินต่างๆ มาใช้กับครอบครัว แต่ว่าปัญหาหนี้สินมีทางคลี่คลายได้ ภรรยาของตนไม่น่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย ทำให้ตนรู้สึกเศร้าเสียใจมาก

ร.ต.อ.ประยูร บุญยก ร้อยเวรสอบสวน สภ.น้ำเกลี้ยง กล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น ได้ร่วมกับแพทย์เวร รพ.น้ำเกลี้ยงแล้ว ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายทำให้เสียชีวิต อีกทั้งทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป