ข่าวอัพเดทรายวัน

สุรินทร์ “พิธา”หน.พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่สุรินทร์ พบ ปชช. สานอุดมการณ์ต่อในนาม ‘พรรคก้าวไกล’ พรรคที่คนสุรินทร์กว่า 71,201 คนลงคะแนนเสียง

วันที่ 9 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล นำทีม ส.ส. เบญจา แสงจันทร์, ส.ส. ทวีศักดิ์ ทักษิณ, ส.ส. คำพอง เทพาคำ, และ ส.ส. อภิชาติ ศิริสุนทร พร้อมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สุรินทร์ นายเบญจมินทร์ ปันสน, นาย นิรันดร์ ลวดเงิน , นายภาณุโรจน์ กมลรัมย์บวร, น.ส.ธนัญญา แท่นแก้ว, นายปฏิภูมิ แท่นแก้ว, และนายอิทธิพล กำลังหาญ นำคณะลงพื้นที่รับฟังปัญหาจากประชาชน ที่ตลาดหน้า อบจ. สุรินทร์, ตลาดสด หอนาฬิกา, ชุมชนเทศบาลอนุสรณ์ (ชุมชนแออัดตรอกกำแพง), และศูนย์ปฏิบัติการบ้านมั่นคง ชุมชนหนองบัว (หลังร้าน FATBoyd/ ตรงข้ามร้าน ฉิมพลี) พบปะพูดคุยพ่อค้าแม่ค้าและประชาชน เรื่องปัญหาปากท้อง พร้อมแนะนำตัว 6 ว่าที่ผู้สมัครส.ส. จ.สุรินทร์ โดยใช้เวลาแห่งละประมาณ 1 ชม.

ด้านนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ตนเองมากับว่าที่ผู้สมัครเขตสุรินทร์ 6 เขต จากที่มีทั้งหมด 7 เขตตอนนี้ผู้สมัครทั้ง 6 เขตที่เรามีอยู่ทำงานมาเยอะ แต่ละคนคัดมาอย่างดีมีอุดมการณ์ที่หนักแน่นไม่มีงูเห่าแน่นอน และจะมาทวงแชมป์คืนจากอดีตที่เป็นของอนาคตใหม่ เราต้องการทำให้พี่น้องสุรินทร์มั่นใจและเรียกความมั่นใจคืนมา ตั้งแต่เขต 1-6 ว่าที่ผู้สมัครที่มีความหลากหลายทั้งนักธุรกิจ วิศวะ เพื่อที่จะตอบโจทย์ของชาวสุรินทร์ที่เรามาเห็นแค่ 3-4 ชม.ก็เห็นทั้งศักยภาพและความท้าทายและ ศักยภาพคือการท่องเที่ยว ส่วนมากปัญหาของประชาชนที่ทราบคือปัญหาที่ดินทำกินและค่าครองชีพแรงงานอีกด้วย