ข่าวด่วน ข่าวอาชญากรรม

สุรินทร์ ตาเฒ่าเมาซิ่งกระบะพุ่งเข้าชนหน้าร้านขายเครื่องเขียนและรถอีก 2คัน โชคดีไม่พุ่งชนเด็กนักเรียนซึ่งเป็นเวลาเลิกเรียนพอดี

ตาเฒ่าเมาซิ่งกระบะพุ่งเข้าชนหน้าร้านขายเครื่องเขียนและรถอีก2คัน โชคดีไม่พุ่งชนเด็กนักเรียนซึ่งเป็นเวลาเลิกเรียนพอดี ขณะที่คนขับรถกระบะเจ็บ ไม่ยอมออกจากรถกู้ภัยต้องค่อยๆกล่อมถึงยอมเปิดประตูรถให้กู้ภัยปฐมพยาบาล

วันที่ 19 กรกฏาคม 2566 เมื่อเวลา 16.48 น. ศูนย์วิทยุศรีไผท สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถยนต์กระบะพุ่งเข้าชนร้านขายเครื่องเขียนบริเวณหน้าโรงเรียนสุรวิทยาคารสุรินทร์ ถนนหลักเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.ท.หญิงอาทิตยา อินนอก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมด้วยหน่วยวีอาร์กู้ชีพสุรินทร์ และกู้ภัยสุรินทร์ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ 4ประตูสีเทาเงิน หมายเลขทะเบียน กท-1671 สุรินทร์ ได้เข้าชนหน้าร้านขายเครื่องเขียน พบว่าคนขับมีอาการคล้ายคนเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง ทราบชื่อต่อมาชื่อนายสวัสดิชัย นิลประสิทธิ์ อายุ 66 ปี นั่งอยู่ภายในรถยนต์ดังกล่าว มีบาดแผลที่ปากฉีกเลือดไหลออกมาตลอดเวลา เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปเคาะที่ประตูรถยนต์แต่ก็ไม่ตอบอะไรกู้ภัยต้องค่อยๆกล่อมถึงยอมเปิดประตูรถให้กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมกับนำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ต่อไป ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสีเทาเงิน หมายเลขทะเบียน 1กร-8434 บุรีรัมย์ บังโคลนและกำบังลมแตกล้ออยู่ ห่างกันประมาณ 10 เมตรพบรถยนต์เก๋งแท็กซี่ 1คัน ยี่ห้อโตโยต้า สีเหลืองน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ทช-379 ชลบุรี หน้ารถยุบ

เจ้าของร้านบ้านเครื่องเขียน เล่าว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้วิ่งมาจากสนามกีฬาศรีณรงค์จะเลี้ยวไปเส้นโรงพยาบาลสุรินทร์ แต่ลักษณะเลี้ยวมาแล้วก็วิ่งเข้าไปชนบ้านตรงข้ามก่อนแล้วได้เซไปชนกับรถยนต์เก๋งแท็กซี่ พร้อมกับได้วิ่งพุ่งเข้ามาทางร้านของตนจึงได้รับความเสียหาย โชคดีที่ไม่พุ่งชนเด็กนักเรียนซึ่งเป็นเวลาเลิกเรียนพอดี เพราะช่วงนั้นมีนักเรียนยืนอยู่หน้าโรงเรียนจำนวนมากหลังเลิกเรียนพอดี

เบื้องต้น ร.ต.ท.หญิงอาทิตยา อินนอก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ ได้ทำการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับมอบให้ทางโรงพยาบาลสุรินทร์ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายในเบื้องต้น ส่วนการกระทำผิดในความผิดอื่น จะได้ดำเนินการสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป