ข่าวอาชญากรรม

สุรินทร์ หนุ่มวัย 31 ปี คลั่งของขึ้นถีบกระจกประตูเข้าสนามกีพาฟุตบอลแตกและเข้าไปใช้เหล็กเส้นที่ตัดไว้แทงกดเข้าที่หัวไหล่ ตำรวจกู้ภัยจับกันวุ่นส่งโรงพยาบาล

หนุ่มคลั่งใช้เท้าถีบกระจกแตกบาดขาเลือดไหลคลานเข้าข้างในหยิบเหล็กเส้นงอทิ่มแทงช่วงหัวไหล่ตัวเอง ตำรวจ กู้ภัย เจ้าหน้าที่พยาบาลล็อคจับกันวุ่นส่งโรงพยาบาล

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชายไทยถีบประตูกระจกของสนามฟุตบอลแตก พร้อมกับเข้าไปข้างในได้รับบาดเจ็บแล้วใช้เหล็กเส้นพยายามแทงเข้าที่หัวไหล่แต่ไม่เข้า เหตุเกิดที่บริเวณสนามกีฬาศรีณรงค์ ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.อ.หญิงนัฏธนันท์ แก้วชูใส รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสุรินทร์และอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ รีบรุดไปตรวจสอบพร้อมกับให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าประตูกระจกทางเข้าสนามฟุตบอล พบกระจกด้านขวาแตกและรองเท้าฟองน้ำ 1 ข้างมีรอยเลือดหยดและลากยาว มองไปข้างในพบชายไทยทราบชื่อต่อมาชื่อนายคิม (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 31 ปี เป็นคนบ้านกะเพอสะกวม ต.ท่าส่วาง อ.เมือง จ.สุรินทร์ สภาพนอนดิ้นไปมามือด้านขวาถือเหล็กเส้นงอยาวประมาณ 30 เซนติเมตรพยายามจะแทงและกดเข้าไปช่วงบริเวณหัวไหล่ช่วงอก และมีบาดแผลที่ถูกกระจกบาดที่ตาตุ่มยาวประมาณ1 นิ้วตัดเส้นเลือดใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจได้ช่วยกันดึงเหล็กเส้นพร้อมกับใส่กุญแจมือ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่พยาบาลและกู้ภัยสุรินทร์ได้ช่วยกันฉีดยาให้สงบสติอารมณ์ และนำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์เพื่อหาสาเหตุอีกครั้งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าอาจจะเสพยามาและคิดไปต่างๆนาๆ จึงทำให้คลั่งทำลายทรัพย์สินพร้อมกับจะฆ่าตัวตาย