ข่าวอาชญากรรม

สุรินทร์ แม่เลี้ยงเดี่ยววัย 17 ขับจยย.ไปทำงาน ออกจากบ้านได้เพียง500เมตร ชนท้ายรถอีแต๋นที่จอดริมถนนดับ

สาว17 ปี ทำงานแคชเชียร์ร้านสะดวกซื้อ ออกจากบ้านเพื่อจะไปทำงาน ระหว่างที่ขับรถจักยานยนต์ออกจากบ้านไปได้เพียง 500 เมตร ถนนมืดมองไม่เห็นชนท้ายรถอีแต๋นที่จอดทิ้งไว้ริมทางเสียชีวิต

วันที่ 21 ธันวาคม 2566 เมื่อช่วงค่ำวานนี้(วันนี้ 20 ธ.ค.66) พ.ต.อ.วันสุข พิศวง (ผกก.ศรีณรงค์) พร้อม ร.ต.อ. กันต์ หวานอารมณ์ (รอง สว. สอบสวน) รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถการเกษตร (รถอีแต๋น)ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง 1 ราย นอนนิ่งหมดสติอยู่ในที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุอยู่บนนถนน บ้านโนนทอง- ไปบ้านเกาะตรวจ ตำบลตรวจ อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ เจ้าหน้าที่รุดเร่งลงพื้น ที่ไปที่เกิดเหตุโดยด่วน

ที่เกิดเหตุพบรถการเกษตร (รถอีแต๋น) จอดอยู่ริมไหล่ทาง และด้านท้ายรถมีร่องรอยเฉี่ยวชน ซึ่งบริเวณดังกล่าวมืดไม่มีแสงไฟส่องสว่าง และห่างไปประมาณ 5เมตร พบรถจักรยานยนต์ honda wave สีดำ ทะเบียน 1กศ 7434 สุรินทร์ สภาพด้านหน้าพังยับ ห่างไป 1เมตร พบร่างคนเจ็บทราบชื่อ นส.กัญญารัตน์ คำจันทร์ อายุ 17 บ้านเลขที่ 217 ม.8 ต.ตรวจ อ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ นอนนิ่งไม่รู้สึกตัวและไม่มีชีพจร หน่วยกู้ชีพทำการช่วยเหลือ CPR ปั๊มหัวใจ ในที่เกิดเหตุ และเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีณรงค์ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่เมื่อนำร่างผู้เสียชีวิตกลับมาส่งให้ที่บ้าน เมื่อคุณยายของน้องเห็นร่างที่ไร้ลมหายใจของหลานสาวทรุดลงร้องไห้จนเป็นลมหลายรอบ ยันรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิด

สัมภาษณ์ นางสาว นงนุช วงษ์ภักดี อายุ 36 ปี (แม่น้องผู้เสียชีวิต) เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 30 นาที น้องได้บอกกับแม่ว่าขอออกไปทำงานที่สังขะ ผ่านมาสักพักมีคนมาบอกตนว่าน้องเฟิร์นขับรถประสบอุบัติเหตุจึงรีบมาดูซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเพียงแค่ 500 เมตรเท่านั้น เมื่อมาถึงเห็นกู้ชีพกำลังปั๊มหัวใจลูกสาวที่นอนแน่นิ่งตนนั้นแทบเป็นลมทำอะไรไม่ถูก เพราะตอนลูกส่วตนออกจากบ้านมายังบอกลูกอยู่เลยว่า ขับรถให้ดีๆนะ และลูกสาวตอนมีลูกชายอายุเพียง 10 เดือนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว พึ่งหย่ากับสามี ทั้งนี้คุณแม่อยากฝากตักเตือนให้ผู้ใช้รถการเกษตรในช่วงกลางคืนช่วยติดสัญญาณไฟหรือสัญญาณเตือนให้เห็นชัดๆ เพื่อให้รถคันหลังได้มองเห็น จะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุสูญเสียเช่นลูกสาวตนอีก

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้หลักฐาน พร้อมผลชันสูจน์จากแพทย์เวรเพื่อดำเนินดคีกับทางเจ้าของรถอีแต๋นต่อไป