ข่าวอาชญากรรม

ศรีสะเกษ คุณป้าผวาจะขับรถไปรับสามีฟอกไตพบรถ 2 คันโดนทุบกระจกหน้ารถ เป็นรถเก๋งและรถปิคอัพ เผยไม่เคยมีเรื่องราวกับใครแต่ชายวัยกลางคนข้างบ้านจะอารมย์เสียเสียงดังตลอด ด้าน ตร.เร่งไล่ภาพกล้องวงจรปิดหาเบาะแสคนร้าย

เมื่อเวลา 13.15 น. วันที่ 19 ก.พ. 2567 ร.ต.อ.อภิสิทธิ์ สุโพธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุโพธิ์ทองแจ้งเหตุว่า มีรถยนต์ถูกทุบกระจกเสียหายที่บริเวณซอย 3 ชุมชนศิริทรัพย์ทวีโชค ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.อัครพล รัศมี ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสายตรวจ เมื่อไปถึงพบ นางสุมิตตา เกสร อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 202/51 หมู่ 9 ต.โพธิ์ เป็นเจ้าของรถที่โดนทุบเสียหาย ยืนรออยู่ด้วยอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งนางสุมิตตา ได้นำร้อยเวรสอบสวนทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า รถที่โดนทุบกระจก เป็นรถเก๋งสีบรอนซ์ทอง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโซลูน่า หมายเลขทะเบียน กจ 5061 ศรีสะเกษ บริเวณกระจกหน้าด้านคนขับโดนของแข็งทุบกระจกแตกเสียหาย มีเศษก้อนอิฐบล็อกขนาดใหญ่ 2 ก้อนวางอยู่บนฝากระโปรงหน้ารถ และรถปิคอัพสีบรอนซ์เงิน ยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวาร่า กค 935 ศรีสะเกษ จอดอยู่ใกล้กันโดนของแข็งทุบที่กระจกหน้าด้านซ้ายของคนขับกระจกแตกกระจาย ทรัพย์สินต่าง ๆ ในรถยังอยู่ครบ

จากการสอบถาม นางสุมิตตา เล่าด้วยอาการที่ยังไม่หายจากอาการตื่นตกใจว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 06.00 น.วันนี้ (19 ก.พ.67) ตนได้ขับขี่รถปิคอัพสีบรอนซ์เงิน ยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวาร่า กค 935 ศรีสะเกษ นำสามีไปส่งที่ รพ.ศรีสะเกษ เพื่อฟอกไต จากนั้น ได้ขับรถมาจอดที่บริเวณหน้าบ้านใกล้กับรถเก๋งอีก 1 คันที่โดนทุบกระจก ต่อมาเวลาประมาณ 12.00 น. วันเดียวกันนี้ ตนได้เดินออกมาจากบ้านและกำลังจะขึ้นรถเพื่อขับรถไปรับสามีที่ รพ.ศรีสะเกษหลังจากที่สามีฟอกไตเสร็จแล้ว ปรากฏว่า ตนสังเกตเห็นมีก้อนอิฐบล็อควางอยู่หน้ารถปิคอัพ จึงได้หยิบเอาก้อนอิฐบล็อคออกไปเพื่อไม่ให้กีดขวางทางรถยนต์ แต่เมื่อเงยหน้ามองไปที่กระจกหน้ารถ พบว่า กระจกหน้ารถปิคอัพโดนทุบแตกเสียหาย และพบว่า กระจกหน้ารถเก๋งก็โดนทุบแตกเสียหายเช่นกัน

นางสุมิตตา เล่าต่อไปว่า ตนไม่ทราบว่า สาเหตุที่รถยนต์ 2 คันของตนโดนทุบกระจกแตกเสียหายเพราะเหตุใด อีกทั้งขณะที่ตนอยู่ในบ้านก็ไม่ได้ยินเสียงอะไรทั้งสิ้น และตนไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใครทั้งสิ้น แต่ว่ามีชายวัวกลางคนที่บ้านอยู่ติดกันมักจะมีอาการอารมย์เสียส่งเสียงดังอยู่ตลอดเวลา ทำให้ตนซึ่งพักอาศัยอยู่บ้านหลังนี้เป็นผู้หญิง 2 คนและสามีของตนที่ป่วยด้วยโรคไต มีความหวาดกลัวอันตรายมาก และทำให้ต้องระวังตัวมากกว่าเดิมเพราะว่า รถยนต์ 2 คันโดนทุบโดยไม่ทราบสาเหตุแบบนี้

ทางด้าน ร.ต.อ.อภิสิทธิ์ สุโพธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวนเร่งไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายรายนี้จะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป/