ข่าวอาชญากรรม

สุรินทร์ ลุงวัย 63 ปี จอดติดไฟแดงไฟลุกไหม้จักรยานยนต์พ่วงข้างตกใจรีบกระโดดหนีตายอุตลุด ไฟลุกไหม้รถตอนติดไฟแดง


วันที่ 31 มีนาคม 2567 เมื่อเวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง บริเวณสี่แยกไฟแดงศาลากลางเก่า ถนนหลักเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลเมืองสุรินทร์และอาสาสมัครกู้ภัย รีบรุดไปที่เกิดเหตุและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุบริเวณสี่แยกไฟแดงศาลากลางเก่าพบรถจักรยานยนต์พ่วงไม่ทราบยี่ห้อสีแดงและทะเบียน จอดอยู่กลางถนนเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลเมืองสุรินทร์และอาสาสมัครกู้ภัยระดมฉีดน้ำและนำถังน้ำยาเคมีดับเพลิง เข้ามาดับเพลิงโดยใช้เวลาไม่นานก็สามารถควบคุมเพลิงได้

จากการสอบถามนายชุด จุฬา อายุ 63 ปี คนอำเภอลำดวน เจ้าของรถจักรยานยนต์พ่วงคันดังกล่าว กล่าวว่า ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อไปมาจากไปบ้านท่าสว่างเพื่อซื้อสีทาบ้าน พร้อมกับช่วงเวลาดังกล่าวกำลังจะกลับอำเภอลำดวน ระหว่างจอดรอไฟแดงที่แยกดังกล่าว และจอดไม่นานเท่าไรไฟลุกขึ้นมาอย่างรวดเร็วตนเองจึงรีบกระโดดออกจากรถไฟได้ลุกไหม้วอดทั้งคัน เบื้องต้นคาดว่าวันนี้อากาศร้อนจัด คาดว่าอาจจะมีน้ำมันน่าจะไหลหยดออกมาจนถูกความร้อนของท่อไอเสียหรือเครื่องจนเกิดเพลิงลุกไหม้ก็เป็นได้