ข่าวอาชญากรรม

สุรินทร์ พนักงานขับรถปิกอัพส่งนมหลับในพุ่งตกข้างทางบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 9 เมษายน 2567 เวลา 18:11 น.ศูนย์วิทย์กู้ภัยสุรินทร์ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะตู้ทึบขนส่งนมเสียหลักพุ่งลงข้างทางริมถนนบริเวณถนนบ้านนาเกา ต.เเกใหญ่ อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.ท.กิตติภณ พรมมี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์พร้อมด้วยกู้ภัยสุรินทร์, กู้ภัยเขวาสินรินทร์, และกู้ภัยมังกร รีบรุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

มีเกาะกลางถนนพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุตอนเดียวตู้ทึบสีขาวหมายเลขทะเบียน 3ฒพ-7624 กรุงเทพมหานครมีสติ๊กเกอร์ติดที่รถยนต์กระบะของบริษัท โภคภัณฑ์ สเตชั่นขนส่งนมยี่ห้อหนึ่ง (โฟร์โมสต์) สภาพตกลงไปข้างริมทางถนนลากยาวลงไปกว่า 30เมตร ชนเข้ากับคันดินสภาพหน้ารถยนต์กระบะยุบพังยับเยิน ภายในรถยนต์กระบะพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายเป็นชาย กู้ภัยฯและชาวบ้านได้ช่วยกันนำออกมาจากรถยนต์กระบะได้ทั้งสองคน ทราบชื่อต่อมาชื่อนายสุชาติ ชูตาลัต(คนขับรถยนต์กระบะ) อายุ 25 ปี มีบาดแผลที่ขาด้านขวาและจุกหน้าอก กู้ภัยจุดเขวาสินรินทร์นำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ พร้อมกันนี้ยังมีผู้โดยสารมาด้วยทราบชื่อต่อมาชื่อนายศรายุทธิ คำสาร (เซลขายนมและเป็นผู้โดยสาร) อายุ 35 ปี อาการสาหัสมีบาดแผลที่ปากฉีกขาด หน้าผากมีบาดแผลฉีกขาดยาวประมาณ 1 นิ้ว คิ้วด้านซ้ายมีแผลฉีกขาด ยาวประมาณ 3เซรติเมตร ดวงตาด้านขวามีเศษกระจกเข้าไปในดวงตา เจ็บช่องท้องและจุกหน้าอก ปวดหัวไหล่ซ้ายและต้นคอ ต้องเปลี่ยนถ่ายคนเจ็บให้รถกู้ภัยสุรินทร์นำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์เร่งด่วน

นายสุชาติ ชูตาลัต(คนขับรถยนต์กระบะ) ทราบว่า ตนได้ขับรถยนต์กระบะไปหาลูกค้าที่อำเภอจอมพระ โดยช่วงเย็นก็จะขับรถกลับเข้าบริษัทที่ตัวเมืองสุรินทร์ พอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ตนรู้สึกว่าง่วงและหลับพร้อมกับตกใจช่วงที่รถยนต์กระบะที่ตนขับมาด้วยความเร็วนั้นได้พุ่งลงข้างทางริมถนนเข้าชนกับตนไม้ที่อยู่ริมถนนพร้อมกับเข้าชนกับคันดินอย่างแรง จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน

จากการสอบสวนในเบื้องต้นคาดว่าคนขับรถเดินทางมาจากอำเภอจอมพระเพื่อกลับเข้าบริษัทที่เมืองสุรินทร์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นเส้นทางตรง คาดว่าผู้ขับขี่เกิดหลับในเป็นเหตุให้รถเกิดเหตุหลังพุ่งตกลงริมถนนข้างทางเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป