ข่าวอาชญากรรม

สุรินทร์ คลิปวงจรปิดจับภาพชายหยิบโทรศัพท์ Iphone 7 Plusของนักศึกษาไป ล่าสุดโทรติดต่อไม่ได้วอนนำมาคืนเดือดร้อนมาก

ผู้สื่อข่าวได้รับร้องทุกข์จากเจ้าของโทรศัพท์มือถือแจ้งว่า เมื่อวันที่ 15 เม.ย.2567 เวลาประมาณ 10.00 น.ได้ไปที่โรงหนังภายใน ห้างสุรินทร์พลาช่า ต.ในมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ จากนั้นตนได้วางโทรศัทท์มือถือ ยี่ห้อ Iphone 7 Plus สีดำไว้บริเวณโซฟาด้านหน้าโรงหนัง จากนั้นตนได้ลุกไปจองตั๋วหนังและได้เดินเข้าห้องน้ำต่อ และพบว่าโทรศัพท์มือถือไม่ได้อยู่กับตัวเองแล้ว จากนั้นก็ได้เดินไปดูที่โซฟาตัวที่ตนนั่งแต่ก็ไม่พบโทรศัพท์มือถือเครื่องดังกล่าวแล้ว และได้เปิดไล่กล้องวงจรปิดดูจึงพบว่า มีผู้ชาย(คนในคลิป)ได้เก็บเอาโทรศัพท์มือถือตนไปแล้วไม่แจ้งคืนเจ้าของ ขณะนี้ได้แจ้งความไว้แล้ว ที่ สภ.เมืองสุรินทร์ ท่านใดพบหรือเก็บได้โปรดติดต่อส่งคืนที่ 063-1471867 หรือติดต่อมายัง เฟสบุ๊ค ” Chinraya Sasang ” ขอบคุณคับ ปล.ในนั้นมีข้อมูลสำคัญโปรดนำส่งคืน #สุรินทร์ร้องทุกข์ #หยิบมือถือไปไม่คืน #แจ้งความ

วันที่ 17 เมษายน2567 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อทางโทรศัพท์ไปหา น.ส.อิธิชากร พรหมทอง อายุ 18 ปี มีบ้านพักเลขที่ 156 หมู่ที่ 7 ต. ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 15 เม.ย.2567 เวลาประมาณ 10.00 ตนได้ไปที่โรงหนังอยู่ชั้น 3 ห้างสุรินทร์พลาซ่า ช่วงระหว่างนั้นตนนั่งรอที่โซฟาพร้อมกับได้ลืมวางโทรศัทท์มือถือ ยี่ห้อ(phone 7 Plus สีดำ หมายเลขโทรศัพท์ 0969427300 ไว้บริเวณโซฟา ด้านหน้าโรงหนัง และตนได้ลุกไปจองตั๋วหนัง พร้อมกับได้เดินไปเข้าห้องน้ำต่อ พอทำธุระเสร็จนึกขึ้นได้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่โซฟา จึงรีบเดินมาและที่โซฟาที่ตนนั่งอยู่พบว่าโทรศัพท์ ดังกล่าวไม่พบโทรศัพท์มือถือเครื่องดังกล่าว

จึงได้สอบถามพนักงานโรงหนังทราบว่าไม่มีผู้ใดเก็บได้แล้วนำมาฝากไว้ ตนจึงขอดูกล้องวงจรปิดที่โรงหนังจึงพบว่ามีชายคนในวงจรปิดดังกล่าวนั่งอยู่และได้หยิบโทรศัพท์ตนไป ตนจึงนำคลิปกล้องวงจรปิดเข้ามาแจ้งความกับ ร.ต.ท.กิตติภณ พ่วงปาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมือง จ.สุรินทร์ เพื่อติดตามชายคนดังกล่าวที่หยิบโทรศัพท์ตนไปมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

อนึ่งตนขอวอนชายผู้อยู่ในคลิปวงจรปิดช่วยนำโทรศัทท์มือถือ ยี่ห้อ Iphone 7 Plus สีดำของตนมาคืน หรือผู้ใดพบเห็นหรือร้านค้าโทรศัพท์ทราบขอให้แจ้งมาทางตนได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 063-1471867 หรือติดต่อมาทาง ร.ต.ท.กิตติภณ พ่วงปาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมือง จ.สุรินทร์เบอร์โทรศัพท์ 044-511007 ด้วย เพราะตนเดือดร้อนมาก ยังไม่มีรายได้จะซื้อใหม่ต้องอาศัยเงินจากผู้ปกครอง และในมือถือยังมีข้อมูลสำคัญอีกด้วย