ข่าวอาชญากรรม

สุรินทร์ พ่อแม่ช็อก! ลูกขอไปติววิชากับเพื่อนเที่ยงเย็นไม่กลับบ้านออกตามหาทั้งคืนไม่พบ พบอีกทีลูกกลายเป็นศพริมถนน

เมื่อเวลา 10.55 น. วันที่ 3 มิถุนายน 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถจักรยานยนต์ตกข้างทางและผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณถนนเลียบคลองชลประทานหน้าบ่อสุรินทร์ฟิชชิ่ง ต.เฉนียง อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.ท.หญิงอาทิตยา อินนอก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์พร้อมกับแพทย์โรงพยาบาลสุรินทร์และอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ รีบรุดไปตรวจสอบและร่วมกันชันสูจน์พลิกศพ

ที่เกิดเหตุพบรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า Honda Scoopy-i (สกูปปี้ไอ) สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน ขมธ-801 สุรินทร์ สภาพไฟหน้ารถจักรยานยนต์หลุดออกมาและล้อหน้ารถยางแต่วงล้องอพับ ห่างจากรถจักรยานยนต์ 3 เมตรพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาชื่อ ด.ช.ณัฐศร หุ่นดี(ผู้เสียชีวิต) อายุ 14 ปี มีบ้านพักอาศัยเลขที่ 114 หมู่ 8 บ้านโคกกระเพอ ต.เฉนียง อ.เมือง จ.สุรินทร์ เป็นนักเรียนอยู่ที่โรงเรียนสิรินธร มัธยมปีที่ 3 พบโทรศัพท์มือถืออยู่ที่กระเป๋ากางเกงด้านซ้าย มีบาดแผลถลอกตามใบหน้าร่างกายและช่วงขาและแขนทั้งสองข้างมีรอยช้ำพร้อมกันนี้ที่ช่วงท้องและหน้าอกมีรอยช้ำลักษณะถูกของแข็งกระแทกอย่างแรงและมีเลือดออกทางจมูกและปาก มือ ทั้งสองข้างกำหญ้าและเศษดินแน่น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-12 ชั่วโมง

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า ด.ช.ณัฐศร หุ่นดี(ผู้เสียชีวิต)น่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์คู่ใจมาด้วยความเร็ว พอมาถึงที่เกิดเหตุถนนเลียบคลองชลประทานไม่มีไฟส่องทาง ซึ่งถนนดังกล่าวเป็นช่วงโค้ง ด.ช.ณัฐศร หุ่นดี(ผู้เสียชีวิต) อาจจะหลุดโค้งและพุ่งตรงไปชนเข้ากับเสาหลักริมถนน ด้วยความแรงทำให้เสาหลักริมถนนหักเสียหายกระเด็นหลุดออกมาและข้างเสาก็มีไฟหน้ารถจักรยานยนต์ตกอยู่ใกล้ๆ ร่างของผู้เสียกระเด็นไปตกอยู่ร่องน้ำริมถนนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

นายป๋อง พ่อผู้เสียชีวิต (เสื้อสีฟ้าลายขาว )ซึ่งทำงานอยู่ที่ชลประทานสุรินทร์ เล่าว่า ด.ช.ณัฐศร หุ่นดี (ผู้เสียชีวิต) เมื่อเวลา 12.00 น.ของวานนี้(2 มิ.ย.67) ด.ช.ณัฐศร หุ่นดี(ผู้เสียชีวิต) ได้มาขอตนและแม่ว่าขอออกไปติววิชากับเพื่อนที่บ้านในเมืองสุรินทร์ ตนและภรรยาก็อนุญาต จากนั้นเวลา 17.00 น.ด.ช.ณัฐศร หุ่นดี(ผู้เสียชีวิต) ยังไม่กลับมา ตนและภรรยาก็เป็นห่วงก็โทรศัพท์หาน้องแต่ไม่มีคนรับสายตนรู้สึก้ป็นห่วงมากทางครอบครัวจึงออกตามหาตัวลูกชาย ต่อมาเวลา 20.00 น.ตนจึงไปที่ สภ.เมืองสุรินทร์ เพื่อแจ้งความตามหา ด.ช.ณัฐศร หุ่นดี(ผู้เสียชีวิต) พร้อมกับตนได้ให้เพื่อนตนที่อยู่ ต.เมืองลีง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ ประสานที่ศูนย์ทรูขอสัญญาณโทรศัพท์ของ ด.ช.ณัฐศร หุ่นดี(ผู้เสียชีวิต) ว่าอยู่ที่ไหน พบว่าอยู่บริเวณถนนเลียบคลองชลประทานหน้าบ่อสุรินทร์ฟิชชิ่ง ต.เฉนียง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ตนจึงขับรถตามหาบริเวณที่พบขับรถวนไปมาแต่ก็ไม่พบเพราะว่าถนนเส้นดังกล่าวมืดมาก

ต่อมามีเพื่อนที่ทำงานชลประทานด้วยกันโทรศัพท์มาบอกตนว่าพบ ด.ช.ณัฐศร หุ่นดี(ผู้เสียชีวิต) ว่าพบรถจักรยานยนต์ตกอยู่ในพงหญ้าริมถนนพร้อมกับร่างของ ด.ช.ณัฐศร หุ่นดี(ผู้เสียชีวิต) ตนและภรรยารีบเดินทางมาถึงเห็นร่างของ ด.ช.ณัฐศร หุ่นดี(ผู้เสียชีวิต) นอนคว่ำหน้าตัวแข็งแล้ว ตนและภรรยาแทบช็อกพูดไม่ออก ซึ่งลูกชายตนนั้นเป็นเด็กเรียนดีจะออกไปไหนก็จะรีบกลับบ้านไม่ให้พ่อแม่เป็นห่วง แต่ตนก็ไม่คิดเลยว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรได้ทำการบันทึกภาพเป็นหลักฐานพร้อมกับร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุและชันสูจน์พลิกศพ ก่อนส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติดำเนินการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป