ข่าวอาชญากรรม

กาฬสินธุ์หึงโหดย่องหลังบ้านส่องหน้าต่างยิงสาวเด็กปั๊มดับคาดฝีมืออดีตสามี

เกิดเหตุคนร้ายย่องเข้าหลังบ้านส่องหน้าต่างก่อนใช้อาวุธปืนยิงพนักงานสาวปั๊มน้ำมัน สี่แยกไฟแดงอำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ เสียชีวิตภายในบ้านพักส่วนตัว เบื้องต้นญาติสันนิษฐานคนร้ายเป็นอดีตสามี เหตุลงมือฆ่าเกิดจากความหึงหวงและถูกกีดกันความรัก

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 30 เมษายน 2565 พ.ต.ท.วิชชุกร ภูตา พนักงานสอบสวน สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงกันเสียชีวิตภายในห้องนอน บ้านเลขที่ 17 หมู่ 4 บ.ดงน้อย ต.หนองอิเฒ่า อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสมาคมร่วมใจกาฬสินธุ์การกุศล (กู้ภัยร่วมใจกาฬสินธุ์)จุดบริการอำเภอยางตลาด และแพทย์เวรโรงพยาบาลยางตลาด

โดยที่เกิดเหตุ เป็นปูนชั้นเดียวยกสูง พบร่างผู้เสียชีวิตเพศหญิง 1 ราย สภาพสวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืดแขนยาวสีดำ ถูกอาวุธปืนไม่ทราบชนิด ยิงเข้าบริเวณศีรษะ เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในห้องพักส่วนตัว สอบถามทราบชื่อนางสาวพัชรินทร์ เชื้อบุญมี อายุ 21 ปี เป็นพนักงานปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใกล้สี่แยกแดง อ.ยางตลาด ทั้งนี้ หลังชันสูตรศพ เจ้าหน้าที่และญาติ ได้มอบให้กู้ภัยร่วมใจ นำร่างส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชมหาวิทยาลัยขอนแก่น
จากการสอบถามนายอนันต์ คำแหงพล กำนัน ต.หนองอิเฒ่า กล่าวว่า สำหรับคนร้าย ที่เข้ามาก่อเหตุยิงนางสาวพัชรินทร์เสียชีวิต เบื้องต้นญาติสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นอดีตสามีที่แยกทางกันประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา โดยมีบุตรด้วยกัน 2 คน เป็นชายทั้งคู่ คนโตอายุ 5 ขวบ คนเล็กอายุ 2 ขวบ ทั้งนี้ที่ผ่านมา ชาวบ้านทั่วไปทราบว่า อดีตสามีนางสาวพัชรินทร์ ไม่ค่อยจะดูแลครอบครัว จึงอาจจะถูกญาติผู้ใหญ่ตักเตือน และให้แยกกันอยู่ เพื่อให้ปรับตัวใหม่ ซึ่งระยะเวลาที่ผ่านมาอดีตสามีคนนี้จะพยายามเข้าบ้าน แต่อาจจะถูกกีดกัน เนื่องจากพฤติกรรมยังไม่ดีขึ้น จึงอาจเป็นสาเหตุให้อดีตสามีคนดังกล่าวไม่พอใจ และตัดสินใจลงมือยิงนางสาวพัชรินทร์ในครั้งนี้

ด้านนางแปง ปานคำมี อายุ 45 ปี ป้านางสาวพัชรินทร์ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงดังปังออกมาจากในห้องนางสาวพัชรินทร์ ทีแรกนึกว่าเสียงแมวกระโดดถูกสิ่งของตกหล่น จึงตะโกนถามแต่ไม่มีเสียงขานรับ ด้วยความเอะใจจึงบอกทุกคนในบ้านช่วยกันร้องปลุก แต่ก็ไม่มีเสียงขานรับ จึงพังประตูเข้าไป จึงได้พบว่าถูกยิงเสียชีวิตคาที่นอน อย่างไรก็ตามก่อนที่จะได้ยินเสียงดังปังนั้น ได้ยินเสียงนางสาวพัชรินทร์คุยโทรศัพท์เสียงดัง เหมือนกำลังทะเลาะกับทางต้นสาย ซึ่งคาดว่าน่าจะคุยกับอดีตสามี ทั้งนี้คาดว่าคนร้ายที่ลงมือยิงหลานสาวของตน จะย่องมาทางหลังบ้าน ก่อนที่จะส่องหน้าต่างยิ่งเข้ากลางศีรษะดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ก่อเหตุ ซึ่งคาดว่าจะเป็นอดีตสามีนางสาวพัชรินทร์ เพื่อตัดสินปัญหาความรักที่ถูกกีดกัน ซึ่งพนักงานสืบสวนสอบสวน จะได้สอบปากคำพยานและหาหลักฐานเพิ่มเติม และชุดสืบสวนสภ.ยางตลาดอยู่ระหว่างลงพื้นที่ เพื่อดำเนินการติดตามตัว และจับกุมเพื่อดำเนินคดีต่อไป