ข่าวอาชญากรรม

บรรยากาศงานศพเสี่ยบอยรมควันฆ่าตัวตายคาปิคอัพ พ่อเผยลูกชายเป็นคนดีรักครอบครัวป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบและสูบบุหรี่จัดมาก แต่ยังไม่รู้สาเหตุการฆ่าตัวตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่นายเอกชัย ชาน้อย อายุ 50 ปี เจ้าของบริษัท DD swimmingpool ได้ใช้เตาอั้งโล่รมควันฆ่าตัวตายภายในรถปิคอัพบริเวณด้านหน้าโกดังของตนเอง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ก.พ.66 ที่ผ่านมา ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 19.10 น. เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดบ้านพันทา ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ร.ต.ต.วีระ ชาน้อย อายุ 75 ปี พ่อของนายเอกชัย ชาน้อย หรือเสี่ยบอย ผู้เสียชีวิตและครอบครัว ได้นำศพของเสี่ยบอย มาตั้งศพบำเพ็ญกุศล เป็นคืนแรก โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนสนิท มิตรสหาย พากันทะยอยมาร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม โดยมีพวงหรีดจากคหบดีใน จ.ศรีสะเกษส่งมาไว้อาลัยศพจำนวนมาก

ร.ต.ต.วีระ ชาน้อย อายุ 75 ปี พ่อของนายเอกชัย ชาน้อย หรือเสี่ยบอย กล่าวว่า ตนและครอบครัวจะตั้งศพสวดพระอภิธรรมตั้งแต่วันที่ 28 ก.พ.66 ไปจนถึงวันที่ 3 มี.ค. 66 และจะทำพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 4 มี.ค. 66 ที่วัดบ้านพันทา ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ปกติแล้วเสี่ยบอยซึ่งเป็นลูกชายคนโตของตน จะเป็นคนดีมีนิสัยร่าเริง รักญาติพี่น้อง ห่วงใยพ่อมาก มักจะไม่ยอมให้พ่อขับรถเอง เพราะเห็นว่าพ่ออายุมากแล้ว จะให้คนขับรถมาช่วยขับรถให้พ่อตลอด เสี่ยบอยเคยผ่าตัดสมอง เพราะป่วยเป็นโรคเส้นเลือดในสมองตีบ ต้องกินยาต่อเนื่อง แต่ว่า เสี่ยบอยสูบบุหรี่จัดมาก ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้น ตนไม่ทราบ เพราะว่า เสี่ยบอยไม่เคยเล่าให้ตนทราบในเรื่องต่าง ๆ แต่อย่างใด