ข่าวอาชญากรรม

สุรินทร์ คนงานดวงถึงฆาต ถูกเพื่อนถอยรถล้อยางบดถนนเหยียบกระโหลกยุบ ดับสยอง ขณะที่ภรรยาผู้ตายบอกว่าสามีฝันว่ามีผู้หญิงชุดไทยจะเอาไปอยู่ด้วย

วันที่ 4 พฤษภาคม 2566 เมื่อเวลา 13.15 น.ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ของมูลนิธิจิ๊บเต็กเชียงตึ้ง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถล้อยางบดถนนทับคนงานเสียชีวิต ขณะปฏิบัติหน้าที่ทำถนนภายในหมู่บ้าน บ้านจบกงาม (คุ้มไม้งาม) ต.แกใหญ่ อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงประสานไปยัง ร.ต.ท.ภานุวัฒน์ ริมหมู่ดี ร้อยเวร สภ.เมือง จ.สุรินทร์พร้อมกับแพทย์หญิงเปรมฤดี ทวีพงษ์ แพทย์เวรโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถล้อยางบดถนน 2 คันจอดอยู่พร้อมกับพบกลุ่มคนงานก่อสร้างหลายรายต่างยืนจับจ้องและพูดคุยวิพากษ์วิจารณ์กับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยมีศพผู้เสียชีวิตในชุดเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงวอร์มขายาวสีดำ นอนคว่ำหน้าอยู่บนถนนลาดยางที่กำลังมีการปรับปรุงลาดยางทับคอนกรีต จึงได้ทำการตรวจสอบสภาพศพพบว่า กระโหลกศีรษะแตกทั้งศรีษะ มีแผลฉีกขาด บริเวณศรีษะด้านซ้ายยาวประมาณ 3นิ้ว ลึกถึงกระโหลกเลือดไหลนองอยู่กับพื้นถนน ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ นายสมจิตร หงส์ศรีจันทร์ (คนขับรถล้อยางบดถนนที่เสียชีวิต) อายุ 62 ปี มีบ้านพักอาศัยเลขที่ 122 หมู่ 15 ตำบลตาพระยา จังหวัดสระแก้ว ส่วนสิ่งที่ทำให้นายสมจิตร หงส์ศรีจันทร์(คนขับรถล้อยางบดถนน) เสียชีวิตอย่างสยดสยองดังกล่าวเป็นรถล้อยางบดถนนที่จอดอยู่ใกล้กับศพ และคู่กรณีไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นเพื่อนร่วมงานคนขับรถบดยางอีกคันคือ นายเติม บุตรจันทร์ อายุ 62 ปี ตำแหน่งคนงานขับรถบดนางถนน มีบ้านพักอาศัยเลขที่ 76/4 หมู่ที่ 12 ต.ตาจง อ.ละหารทราย จ.บุรีรัมย์ เผลอพลาดขับรถไปเหยียบเพื่อนคนงานด้วยกันเองจนเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุถึงกับเสียขวัญสุดขีดทำอะไรไม่ถูกยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายเติม บุตรจันทร์ อายุ 62 ปี ตำแหน่งคนงานขับรถล้อยางบดถนนที่ได้ขับรถล้อยางบดถนนเหยียบเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต เล่าว่าในระหว่างการทำงานตนและผู้ตายได้ขับรถล้อยางบดถนนอยู่ โดยผู้ตายได้ขับตามตนช่วงนั้นตนได้เดินหน้าไปพร้อมกับได้ถอยกลับมาไม่ทันได้มองว่าผู้ตายได้จอดรถและลงมาหยอดน้ำมันซึ่งตนคิดว่าผู้ตายน่าจะลงมาหยอดน้ำมันที่โซ่ล้อประกอบกับอากาศร้อนมาก ผู้ตายน่าจะวูบล้มลงไป ช่วงจังหวะนั้นรถล้อยางบดถนนของตนถอยมาพอดี ตนได้ยินเสียงคล้ายล้อรถบดเหยียบดังก๊อป ตนคิดได้เลยว่าน่าจะเหยียบนายสมจิตร หงส์ศรีจันทร์(คนขับรถล้อยางบดถนน)เสียชีวิตอย่างสยดสยองไปเสียแล้ว

นางใจ(นามสมุมติ)ภรรยาของนายสมจิตร หงส์ศรีจันทร์(คนขับรถบดยาง)ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะนั้นตนทำงานอยู่อีกทีห่างกันประมาณ 500 เมตร นายเติม บุญจันทร์ ได้มาแจ้งตนว่าสามีตนถูกรถล้อยางบดถนนเหยียบเสียชีวิต ตนเสียใจเป็นอย่างมาก แต่ก็คิดว่าสามีตนนั้นน่าจะถึงคาดเป็นอุบัติเหตุ พร้อมทั้งเมตร นายเติม บุญจันทร์ ก็ไม่ได้หนีไปไหนก็ได้พูดคุยกับตน โดยก่อนหน้านี้มีลางบอกเหตุโดย สามีตนเล่าให้ฟังก่อนเสียชีวิตว่าได้ฝันเห็นผู้หญิงตัวดำนุ่งชุดผ้าไทยมาหาพร้อมกับพูดว่าชอบจะมาเอาสามีตนไปอยู่ด้วย สามีตนก็ไม่ได้คิดอะไรมากก็มาทำงานกันปกติจนมาเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ทางด้าน ร.ต.ท.ภานุวัฒน์ ริมหมู่ดี ร้อยเวร สภ.เมือง จ.สุรินทร์พร้อมกับแพทย์หญิงเปรมฤดี ทวีพงษ์ แพทย์เวรโรงพยาบาล ได้ทำการบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ประกอบกับทางญาติไม่ได้ติดใจในการเกิดเหตุครั้งนี้จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาตามประเพณีต่อไป