ข่าวเศรษฐกิจ

อุบลราชธานี ดูโฮม แฟร์ ลดสูงสุด 80% 10 วันเต็ม 8-17มี.ค.67 นี้

“ดูโฮม แฟร์ ของแต่งบ้าน ลดอลัง ปังทั้งงาน สูงสุด 80%” จัดเต็มสินค้าราคาพิเศษโปรโมชั่น กิจกรรม และสิทธิพิเศษมากมาย ตลอด 10 วันเต็ม พร้อมร่วมรับฟังสัมมนาด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ กับครอบครัวช่าง ชมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง มนต์แคน แก่นคูน

คุณอริยา ตั้งมิตรประชา กรรมการบริหาร บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME กล่าวว่า “กว่า 40 ปี ที่ดูโฮมเติบโตขึ้นมาจากร้านขายวัสดุเล็กๆ ในจังหวัดอุบล จนเป็นศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง ระดับประเทศ และใหญ่ที่สุดในจังหวัดอุบลฯ เพื่อแทนคำขอบคุณ ที่ให้การตอบรับดูโฮมอย่างดีเสมอมา จึงได้จัดงานดูโฮม แฟร์ มอบความพิเศษและคืนกำไรให้กับลูกค้าคนรักบ้าน พร้อมทั้งเพื่อเป็นกระตุ้นเศรษฐกิจภายในจังหวัดให้คึกคัก นอกจากนั้น ยังจัดเต็มความสนุกด้วยคอนเสิร์ต มนต์แคน แก่นคูน และกิจกรรมสัมมนาพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ ที่จะมาร่วมพูดคุยพร้อมแชร์ความรู้ในหัวข้อ “นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อช่าง”

พร้อมกันนี้ ดูโฮม ยังได้มอบทุนการศึกษาละ 10,000 บาท ให้แก่ 3 สถาบันการศึกษาในจังหวัดอุบลราชธานี ได้แก่วิทยาลัยการอาชีพวารินชำราบ, วิทยาลัยเทคนิคนครอุบลราชธานี และวิทยาลัยเทคนิคอุบลราชธานี เพื่อเป็นการสนับสนุน ให้ต้นกล้าที่จะเป็นกำลังสำคัญของช่างไทยในวงการก่อสร้าง และซ่อมแซมในอนาคตต่อไป โดยมีผู้อำนวยการจากทั้ง 3สถาบันการศึกษาเป็นผู้รับมอบ ปิดท้ายความพิเศษ ด้วยการมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีจากแคมเปญ “ดูโฮม ฉลองครบรอบ 40 ปี แจกเป็นล้าน ลดสะท้านเมือง”ให้กับผู้โชคดี‘คุณณัฐวุฒิ เจริญดี’ ได้รับรางวัลใหญ่รถกระบะ ISUZU รุ่น SPC 1.9 Ddi S DA จำนวน 1 คัน มูลค่า 635,000 บาทซึ่งแคมเปญดังกล่าวได้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน – 31ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา เพื่อแทนคำขอบคุณและคืนกำไรให้แก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนดูโฮมด้วยดีเสมอมา