ข่าวเศรษฐกิจ

อุบลราชธานี เปิดตัวโชว์รูมทอสเท็ม TOSTEM Studio โชว์รูม TOSTEM Studio ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน

นายสุชาติ ไชยสงคราม ผู้บริหารบริษัท ยงกิจอลูมิเนียม จำกัดบริษัทและ บริษัท ยงกิจวินโดว์แอนด์ดอร์ชัพพลาย จำกัดและนายวิชา วรสายัณห์ ลีดเดอร์กลุ่มธุรกิจเฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี บริษัท แอล เอช ที เอเชีย เซลส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง แถลงข่าวงานเปิดตัวโชว์รูมทอสเท็ม TOSTEM Studio โชว์รูม TOSTEM Studio ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน ที่ จ.อุบลราชธานี พร้อมเปิดบ้านต้อนรับลูกค้าทุกๆท่าน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของโครงการ ผู้รับเหมา สถาปนิก เจ้าของบ้าน และรวมไปถึงสื่อมวลชนทุกแขนง ณ อาคารโชว์รูม TOSTEM studio โดย ยงกิจ ตั้งอยู่ที่ 142-144 ถนนสรรพสิทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี( สี่แยกวัดแจ้ง) ในปีนี้บริษัท ยงกิจอลูมิเนียม จำกัด เปิดตัว TOSTEM Studio เป็นครั้งแรก ภายใต้คอนเซปต์ “Comfort.Performance and Design Freedom” พร้อมเปิดตัวสีประตูหน้าต่างอลูมิเนียมใหม่อย่าง Dusk Grey”Comfort ความสบายใจ” เชื่อว่าทุกคนคงเคยมีความรู้สึกกังวลใจเมื่อเข้าสู่ๆฤดูฝนของทุกปี ว่าน้ำจะรั่วซึมเข้าผ่านทางประตูหน้าต่างของที่พักอาศัย และประตูหน้าต่างอลูมิเนียมทอสเท็มจะช่วยคลายความกังวลใจนี้โดยสิ้นเชิง”Performance ประสิทธิภาพ ”

ด้วยความสามารถในการป้องกันการไหลย้อนของน้ำเข้าผ่านชุดประตู หน้าต่างอลูมิเนียมคุณภาพทอสเท็ม ประตูหน้าต่างอลูมิเนียมทอสเท็มยังมาพร้อมกับเอกลักษณ์พิเศษอย่างระบบการเคลือบผิว อลูมิเนียม TEXTGUARD ช่วยปกป้องสีซีดจาง จากสภาพแวดล้อม ป้องกันการสะสมของฝุ่น และสิ่งสกปรกพร้อมช่วยให้พื้นผิวอลูมิเนียมแข็งแรงขึ้นและป้องกันรอยขีดข่วนบนพื้นผิวอลูมิเนียม คงความเงางามของสีไว้ได้นานกว่า 40 ปี ประตูหน้าต่างอลูมิเนียมทอสเท็มผ่านการ ทดสอบและการยอมรับด้วยมาตรฐานระดับโลกอย่าง CERTIFICATION JIS H4100 (NO.TH9009), JIS H8602 (NO.TH9010), TIS 218-2520, TIS 284-2530, AAMA 612, ISO 9001 : 2015 (NO. TH98/4848), ISO14001 : 2004 (NO. TH60/2399) “Design Freedom อิสระในการออกแบบ” นอกจากคุณภาพที่เราใส่ใจ ทอสเท็มยังมองเห็นความสำคัญของทัศนียภาพที่ดีขึ้น และความสวยงามเชิงสถาปัตยกรรมของที่อยู่อาศัย เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ทอสเท็มแบ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์มากกว่า 6 กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นงานภายใน WE SERIES. ATIS SERIES, GRANTS, ประตูหน้าบ้าน GIESTA และ ผลิตภัณฑ์นอกอาคารอย่างรั้วบ้าน พร้อมกับสีสันให้เลือกมากมาย

นายสุชาติ ไชยสงคราม ผู้บริหารบริษัท ยงกิจอลูมิเนียม จำกัด และ บริษัท ยงกิจวินโดว์แอนด์ดอร์ชัพพลาย จำกัด เปิดเผยว่า ยงกิจ YONGKIT คือผู้นำด้านวัสดุก่อสร้างเชิงสถาปัตยกรรม เราคือตัวแทนจำหน่าย และติดตั้งประตูหน้าต่างอลูมิเนียม UPVC คุณภาพ และ งานอลูมิเนียมคอมโพสิตด้วยประสบการณ์มากกว่า 36 ปียงกิจ ตั้งอยู่อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี ในปี 2531 ภายใต้ชื่อ หจก. ยงกิจอลูมิเนียม ก่อตั้งและบริหารโดย คุณเอกกร-อรปภา ไชยสงคราม

โดยจำหน่ายสินค้าประเภทกระจก เเละ อลูมิเนียมเส้น ต่อมาในปี 2538 ได้ขยายกิจการ และ เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัทยงกิจอลูมิเนียม จำกัด พร้อมทั้งขยายกลุ่มธุรกิจมาในส่วนของงานบริการติดตั้งประตูหน้าต่างอลูมิเนียมทั่วประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน และในปี 2558 และ 2561 บริษัทได้ขยายกิจการอีกครั้งโดยเปิดโรงงานประกอบประตูหน้าต่างยูพีวีซีสำเร็จรูป (UPVC) ที่ อำเภอวารินชำราบในนาม บริษัท ยงกิจวินโดว์แอนด์ดอร์ ชัพพลาย จำกัด และ เปิดโชว์รูมยงกิจ ภายใต้ไอเดีย “TotalHousing Solution” ที่ถูกก่อสร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่มากขึ้นของลูกค้า โดยเน้นการสร้างประสบการณ์ในการใช้งาน และนำเสนอสินค้าใหม่เชิงสถาปัตยกรรม อย่างเช่น ประตูหน้าต่างอลูมิเนียม, ยูพีวีซี, อลูมิเนียมคอมโพสิต,วัสดุงานเฟอร์นิเจอร์, ประตูม้วนเหล็ก, กระเบื้องยาง, ม่านม้วน และงานกลุ่มฝ้า เพดานต่างๆ

ปัจจุบัน ยงกิจกรุ๊ปยังเป็น Certified Dealer หรือ ตัวแทนจำหน่ายและติดตั้งอย่างเป็นทางการของแบรนด์ประตูหน้าต่างอลูมิเนียมชั้นนำสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง TOSTEM ยงกิจจะมุ่งมั่นพัฒนา นวัตกรรมประตูหน้าต่างคุณภาพอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นไปให้กับลูกค้าของเรา