วิถีชีวิต

อุบลราชธานี อดีตข้าราชการการเมือง มุ่งเดินทางสายมู เยี่ยมชมอุทยานนาควัตร หลังสุดเฮงถูกรางวัลในพิธีบวงสรวงธรรมสถานพ่อปู่ศรีสุทโธ

ดร.อานนท์ แสนน่าน อดีตข้าราชการการเมือง ผู้มุ่งเดินทางสายมู และเป็นผู้ก่อสร้าง ธรรมสถานปู่ศรีสุทโธ จ.อุดรธานี ได้เดินทางมาเยี่ยมชมอุทยานนาควัตร ตำบลหนองบ่อ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี หลังสุดเฮงถูกถูกรางวัลที่ 1 สองรอบ และล่าสุดรับโชคหลังจากทำพิธีบวงสรวงเบิกเนตรเปิดทรัพย์ ไปเมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2567 ที่ธรรมสถานพ่อปู่ศรีสุทโธ บ้านพรสวรรค์ ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี ที่ผ่านมา โดยมีอาจารย์เติ้ลตะวัน หมอดูเศรษฐีร้อยล้าน เป็นผู้นำสวดในพิธีเบิกเนตร เปิดทรัพย์ เปิดท้องพระคลังพญานาคราช พร้อมทั้งทำพิธีขอโชคลาภจากบารมีพ่อปู่ศรีสุทโธพญานาคราช เพื่อประทานบันดาลพรโชคลาภให้กับผู้มาร่วมพิธี ได้รับโชคลาภในวันที่ 1 เมษายน 2567 กันถ้วนหน้า

ดร.อานนท์ แสนน่าน ก่อสร้าง ธรรมสถานปู่ศรีสุทโธ จ.อุดรธานี กล่าวว่า ตนเองศรัทธาในพญานาค ได้สร้าง “ธรรมสถานปู่ศรีสุทโธ” ที่จังหวัดอุดรธานี ตั้งแต่ปี 2560 เพื่อกราบไหว้ภายในครอบครัวและเพื่อนพ้องน้องพี่มาเยี่ยมเยือน โดยในวันที่ 30 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมาได้เชิญอาจารย์เติ้ลตะวันหมอดูเศรษฐีไปเบิกเนตรเบิกทรัพย์ และมีการจุดประทัด ทางชาวบ้านและผู้ร่วมงานก็เอาไปตีเป็นหวยเลขประทัด ผลปรากฎว่าถูกรางวัลกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะกลุ่มนางรำ ในวันนี้เลยมาขอบคุณ มาขอบารมีกับอาจารย์เติ้ลเพิ่มเติม และจะมาเชิญชวนที่ธรรมสถานหรือปราสาทพ่อปู่ศรีสุทโธ ที่จังหวัดอุดรธานี หนึ่งเดียวของประเทศไทยและหนึ่งเดียวของโลกก็ว่าได้ ก่อสร้างขึ้นมาด้วยพลังศรัทธา โดยจะเปิดให้ประชาชนและผู้ศรัทธาในองค์พญานาคได้เข้าเยี่ยมชม เริ่มตั้งแต่วันที่10เมษายน 2567 เป็นต้นไป