ข่าวการเมือง

สุรินทร์ พรรคก้าวไกลเปิดตัวผู้สมัครครบ 8 เขต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคก้าวไกลเปิดตัวผู้สมัครครบทั้ง 8 เขต เลือกตั้ง ธนาธร เดินทางมาลุยปราศรัยหาเสียงให้ผู้สมัคร มีประชาชนมาต้อนรับ และรับฟังผู้สมัครทั้ง 8 เขตเลือกตั้ง ท้ายสุด ธนาธร ฯ ได้ขึ้นเวทีปราศรัย มีประชาชนมอบพวงมาลัยให้อย่างคึกคักที่ เวทีปราศรัยใหญ่ ของพรรคก้าวไกล มาสร้างความหวังให้กับชาวสุรินทร์ ที่จะเปลี่ยนสุรินทร์ให้ไม่เหมือนเดิม

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566 เวลา 19.00 น. ณ ที่เวทีไผทสราญ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ พรรคก้าวไกลได้เปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส .จังหวัดสุรินทร์ทั้ง 8 เขตเลือกตั้ง ผู้สมัครเขต 1 นายเบ็ญจมินทร์ ปันสน, เขต 2 นานนิรันต์ ลวดเงิน, เขต 3 โพธิวัชธนาธร พัฒนาพงษ์ไชย, เขต 4 นางสาวธนันญา แท่นแก้ว, เขต 5 นางสาวทิตพิชา เข๊มแก้ว, เขต 6 นายธนกร นานวล, เขต 7 นายริยะมรรค จันทนุภา, และเขต 8 นายภานุโรจน์ กมลรัมย์บวร ได้พลัดกันขึ้นปราศรัย

หลังจากนั้น นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ช่วยหาเสียงของพรรคก้าวไกลได้เดินทางมาขึ้นปราศรัย หาเสียงให้ผู้สมัคร ประเทศต้องเปลี่ยน เลือกพรรคก้าวไกล นอกจากนี้ยังกล่าวถึงการย้ายพรรคของ ส.ส.ที่ไม่มีอุดมการณ์ด้วย เลือกพรรคก้าวไกลเป็นรัฐบาลความหวัง ความฝัน ที่จะสร้างประเทศให้ดีกว่าเดิม