ข่าวการเมือง

หมูวิรัชเพื่อไทยกาฬสินธุ์ เขต 1 ร่วมกิจกรรมรดน้ำขอพรผู้สูงอายุกราบขอคะแนนแลนด์สไลด์

“หมู วิรัช พิมพะนิตย์”ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 9 ลงพื้นที่ร่วมกิจกรรมสืบสานประเพณีสงกรานต์ สรงน้ำพระและรดน้ำขอพรผู้สูงอายุของชาวตำบลเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมกราบขอคะแนนเสียงเลือก “หมู วิรัช”เพื่อไทย เบอร์ 9 และเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ทั้งจังหวัด

วันที่ 11 เมษายน 2566 นายวิรัช พิมพะนิตย์ หรือ “หมู” ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 9 ลงพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมสืบสานประเพณีสงกรานต์ สรงน้ำพระและรดน้ำขอพรผู้สูงอายุประจำปี 2556 ซึ่งชาวตำบลเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดกาฬสินธุ์ร่วมกันจัดขึ้น เป็นการขอพรจากผู้อาวุโส เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นปีใหม่ไทย และเป็นการแสดงความเคารพต่อบิดา มารดา ผู้ใหญ่ หรือผู้มีพระคุณ ตลอดจนเพื่อเป็นการขอโทษต่อสิ่งที่เคยล่วงเกิน ทั้งกาย วาจา ใจ ทั้งที่ตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจ ไม่ว่าจะต่อหน้าหรือว่าลับหลัง

ทั้งนี้นายวิรัช ยังได้กราบขอคะแนนเสียงและขอโอกาสพี่น้องประชาชนชาวตำบลเหนือ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์เลือก “หมู วิรัช” เพื่อไทย เบอร์ 9 เข้าไปเป็น ส.ส.เพื่อนำความรู้ ความสามารถเข้าไปแก้ไขปัญหา และโหวตเลือกนายกรัฐมนตรีที่มาจากพรรคเพื่อไทย รวมทั้งเลือกพรรคเพื่อไทย ให้แลนด์สไลด์ทั้งจังหวัดและทั้งประเทศ เพื่อเข้าไปแก้ปัญหายาเสพติด และปัญหาเศรษฐกิจของประเทศชาติต่อไป ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว แต่บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง

นอกจากนี้ยังนำนโยบายการ“คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน”แจ้งบอกกล่าวพี่น้องประชาชนด้วย โดยเฉพาะนโยบายปราบยาเสพติด, รายได้เกษตรกรไทย เพิ่มเป็น 3 เท่า ภายในปี 2570, จัดหาที่ดินทำกิน พิสูจน์สิทธิ์ด้วยเทคโนโลยี แก้กฎหมาย และระเบียบการต่างๆ ให้เป็นธรรมถูกต้อง, สาธารณะสุขไทยยกระดับ 30 บาท บัตรประชาชนใบเดียวรักษาทั่วไทย จองคิวได้เร็ว, ดิจิทัลวอเล็ต ตั้งแต่ 16 ปี ขึ้นไป ทุกคนจะได้รับกระเป๋าตังค์ดิจิทัล และเติมเงินให้คนละ 10,000 บาท ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างดี