ข่าวการเมือง

ศรีสะเกษ ผูู้ใหญ่เฮง ประวิทย์ จารุรัชกุล เขต 8 เพื่อไทยมั่นใจเกิน 100 %ได้นั่งเก้าอี้ ส.ส. ขณะที่ชาวบ้านพอใจเงินดิจิทัล 10,000 บาท เชื่อว่าจะทำให้เศรษฐกิจฐานรากดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมหลังจากตกต่ำมานานกว่า 8 ปีแล้ว

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดอ้อมแก้ว ต.ก้านเหลือง อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ นายประวิทย์ จารุรัชกุล หรือผู้ใหญ่เฮง ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 8 เบอร์ 8 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยกลุ่มผู้ให้การสนับสนุน ได้เดินทางไปปราศรัยหาเสียงกับกลุ่มพี่น้องประชาชนชาวบ้านอ้อมแก้วและหมู่บ้านใกล้เคียงที่พากันมารับฟังการปราศรัยจำนวนมาก โดยประชาชนได้นำเอาพวงมาลัยมาคล้องคอและผูกผ้าขาวม้าให้นายประวิทย์เพื่อเป็นการให้กำลังใจ ซึ่งนายประวิทย์ จารุรัชกุล หรือผู้ใหญ่เฮง เป็นผู้ที่ประชาชนให้ความรักและชื่นชอบเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าเป็นคนอัธยาศัยดีใจคอเยือกเย็น ยิ้มง่าย เป็นกันเอง ไม่ถือตัว พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในเรื่องต่าง ๆ สามารถเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ทำให้ประชาชนชาวศรีสะเกษในเขตเลือกตั้งที่ 8 ทุกคนรู้จักและรักใคร่ นายประวิทย์ เป็นอย่างมาก เมื่อนายประวิทย์ มาลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในนามพรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นพรรคที่ชาวศรีสะเกษ เขต 8 ชื่นชอบรักและศรัทธามานานแล้ว ทำให้ประชาชนพากันดีใจและพร้อมใจกันที่จะเทคะแนนเลือกให้ นายประวิทย์ เป็น ส.ส.และเลือกพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลบริหารประเทศ ซึ่งบรรยากาศการปราศรัยเป็นไปอย่างสนุกสนานคึกคักมาก

จากนั้น นายประวิทย์ จารุรัชกุล และคณะ ได้เดินทางไปที่บ้านโนนแดง ต.ก้านเหลือง อ.อุทุมพรพิสัย เพื่อปราศรัยกับพี่น้องประชาชน ซึ่งมีพ่อแม่พี่น้องชาวบ้านโนนแดง และหมู่บ้านใกล้เคียงพากันมานั่งรอรับฟังการปราศรัยจำนวนมาก เมื่อนายประวิทย์เดินทางมาถึงได้เดินเข้าไปยกมือกราบไหว้คนเฒ่าคนแก่และพี่น้องประชาชนทุกคนอย่างนอบน้อม พร้อมทั้งกล่าวฝากตัวขอคะแนนในการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งนี้ด้วย ซึ่งพี่น้องประชาชนได้นำเอาผ้าขาวม้ามาผูกเอวให้ นายประวิทย์ ได้ปราศรัยให้ประชาชนได้รับฟังเกี่ยวกับนโยบายของพรรคเพื่อไทย โดยประชาชนที่มารับฟังการปราศรัยได้พากันร้องตะโกนเชียร์ ประวิทย์ เบอร์ 8 พรรคเพื่อไทย บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมาก

นายประวิทย์ จารุรัชกุล หรือผู้ใหญ่เฮง ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 8 เบอร์ 8 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า วันนี้ตนได้นำนโยบายดี ๆของพรรคเพื่อไทยมาเล่าให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบ เช่น เงินดิจิทัล 10,000 บาทอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไปจะได้รับ ที่จะมาช่วยในการฟื้นฟูประเทศไทย ตนขอฝากถึงพี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษเขต 8 ทุกท่านว่า ขอแรงใจจากพี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้ง จ.ศรีสะเกษทั้ง 9 เขตด้วย ซึ่งในเขตเลือกตั้งที่ 8 มี 3 อำเภอคือ อ.อุทุมพรพิสัย อ.ห้วยทับทัน และอ.เมืองจันทร์ รวมจำนวน 366 หมู่บ้าน ตนจะไปให้พบปะหาเสียงกับพี่น้องประชาชนให้ครบทุกหมู่บ้านเพื่อนำนโยบายดี ๆ ของพรรคเพื่อไทยไปเล่าให้กับพี่น้องประชาชนได้รับทราบพี่น้องจะได้มีความหวัง ซึ่งจนถึงบัดนี้ตลอดเวลาที่เราได้ออกพบปะกับพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 8 และได้พูดคุยกับพี่น้องประชาชนแล้ว ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมมาก และพร้อมที่จะให้ตนและพรรคเพื่อไทยเข้าไปทำหน้าที่ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ตนมั่นใจเกิน 100% ว่าตนจะได้รับการสนับสนุนจากประชาชนชาวศรีสะเกษ เขต 8 ทุกคนให้เป็น ส.ส. และเลือกพรรคเพื่อไทยให้เข้าไปเป็นรัฐบาลบริหารประเทศให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นกว่าเดิมต่อไป