ข่าวการเมือง

ศรีสะเกษ ชาว อ.ภูสิงห์ หนุน อมรเทพ สมหมาย ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 เพื่อไทยคว้าชัย ส.ส. เผยนโยบายเติมเงินดิจิทัล 10,000 บาท อายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไปครองใจประชาชนทุกคน

เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านโคกแดง ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ นายอมรเทพ สมหมาย ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 เบอร์ 7 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยกลุ่มผู้สนับสนุน ได้เดินทางไปเคาะประตูบ้านหาเสียงกับพี่น้องประชาชนบ้านโคกแดง โดยได้แจกแผ่นพับหาเสียงและแผ่นพับนโยบายของพรรคเพื่อไทย พร้อมทั้งได้จัดปราศรัยเพื่อให้ประชาชนได้รับทราบนโยบายของพรรคเพื่อไทยว่ามีนโยบายที่ดีมีประโยชน์ต่อประชาชนชาวศรีสะเกษและชาวไทยทั่วประเทศอย่างไรบ้าง ซึ่งปรากฏว่า ได้รับการต้อนรับจากประชาชนชาวบ้านโคกแดงอย่างอบอุ่น พากันมารับฟังการปราศรัยอย่างคึกคักมาก จากนั้น นายอมรเทพ สมหมาย ได้เดินทางไปเคาะประตูบ้านหาเสียงกับพี่น้องประชาชนที่บ้านสันติสุข ต.ดงรัก อ.ภูสิงห์ มีประชาชนมาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก และพากันประกาศก้องร้องตะโกนหนุน อมรเทพ สมหมาย เบอร์ 7 พรรคเพื่อไทย เพื่อเป็นการแสดงเชิงสัญลักษณ์ว่าพี่น้องประชาชนชาวบ้านโคกแดง และบ้านสันติสุข รวมทั้งชาว อ.ภูสิงห์ทุกคน พร้อมให้การสนับสนุนเลือก นายอมรเทพ สมหมาย เขต 5 เบอร์ 7 เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 และหนุนเลือกพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลบริหารประเทศ โดยมี ส.อบต. หมู่ 8 บ้านสันติสุข ต.ดงรัก อ.ภูสิงห์ พร้อมด้วยแกนนำหมู่บ้านและประชาชนมาให้กำลังใจสนับสนุนอย่างเต็มที่

นายอมรเทพ สมหมาย ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 เบอร์ 7 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า จาการที่ตนได้ออกไปพบปะหาเสียงกับพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 5 มาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดพบว่า กระแสตอบรับดีมาก ขณะนี้พี่น้องประชาชนต้องการให้พรรคเพื่อไทยเข้าไปเป็นรัฐบาล ซึ่งนโยบายที่สำคัญของพรรคเพื่อไทยที่นำเอามาแจ้งให้พี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งศรีสะเกษที่ 5 ได้รับทราบคือ นโยบายเติมเงินดิจิทัล คนละ 10,000 บาท ปรากฏว่าพี่น้องประชาชนชื่นชอบนโยบายนี้มาก ซึ่งนโยบายเติมเงินดิจิทัลคนละ 10,000 บาท ให้คนไทยทุกคนที่มีอายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไปใช้จ่ายใกล้บ้าน 4 กม.นี้ จะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจระดับรากหญ้าของประเทศไทย รวมทั้งนโยบายต่าง ๆ ของพรรคเพื่อไทยที่เข้าไปครองใจประชาชนชาว ศรีสะเกษ เขต 5 ทุกคน ทำให้ตนมั่นใจว่า พี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษ เขต 5 ทั้ง อ.ขุนหาญและ อ.ภูสิงห์ จะพร้อมใจกันเทคะแนนสนับสนุนให้ตน นายอมรเทพ สมหมาย เบอร์ 7 เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 และเลือกพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 ไปเป็นรัฐบาลบริหารประเทศให้เจริญก้าวหน้าพัฒนาในทุกด้านมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมต่อไป