ข่าวการเมือง

“พาวิไล” พปชร.กาฬสินธุ์ เขต 1 ลุยตลาดสดขอคะแนนชาวหนองสอ

“ดร.พาวิไล พิมพะสาลี ”ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 8 ลุยตลาดสดหาเสียงขอคะแนนพ่อค้า แม่ค้า ชาวตำบลหนองสอ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ พร้อมขอโอกาสเป็น ส.ส.รับใช้พี่น้องประชาชนกาฬสินธุ์เขต 1 ชูนโยบายสานต่อบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัครส.ส.ในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ ทั้ง 6 เขต ยังคงคึกคักต่อเนื่องและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุด ดร.พาวิไล พิมพะสาลี ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 8 พร้อมคณะลงพื้นที่แจกเอกสารแนะนำตัวและหาเสียงขอคะแนนกับพ่อค้า แม่ค้า ในตลาดสดเทศบาลตำบลหนองสอ ต.หนองสอ อ.เมือง กาฬสินธุ์ รวมทั้งกราบขอคะแนนชาวตำบลหนองสอ เพื่อขอโอกาสเป็นไปเป็น ส.ส.รับใช้พี่น้องประชาชนกาฬสินธุ์ เขต 1

โดยบรรยากาศการหาเสียงของดร.พาวิไลเป็นไปด้วยความคึกคัก และเดินเข้าขอคะแนนอย่างเป็นกันเอง ท่ามกลางการได้รับความใจจากประชาชนอย่างมาก เพราะนอกจากเป็นการนำนโยบายของพรรคพลังประชารัฐมาบอกกล่าวกับประชาชนแล้ว ดร.พาวิไลยังขอโอกาสให้สุภาพสตรี แต่เป็นหญิงแกร่ง เข้าไปเป็นปาก เป็นเสียง และเข้าไปเป็นส.ส.เพื่อพัฒนาจังหวัดกาฬสินธุ์ให้เจริญก้าวหน้ามากขึ้น

ทั้งนี้ ดร.พาวิไล พิมพะสาลี ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 8 ระบุว่า การเดินตลาดสดครั้งนี้ นอกจากจะขอโอกาส และขอคะแนนกับพี่น้องประชาชนชาวตำบลหนองสอแล้ว ยังนำเอานโยบายของพรรคพลังประชาชน ซึ่งมีพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นหัวหน้าพรรคฯ มาแจ้งกับประชาชนด้วย ซึ่งยืนยันว่าล้วนแล้วแต่เป็นนโยบายที่ทำได้จริง และเห็นผล โดยเฉพาะการสานต่อบัตรประชารัฐ เพิ่มเงิน-เพิ่มสวัสดิการผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 700 บาทต่อเดือน เพิ่มเงินสวัสดิการผู้สูงอายุ โดยผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป รับไปเลย 3,000 บาท , 70 ปี รับ 4,000 บาท และ 80 ปีขึ้นไป รับ 5,000 บาท นอกจากนี้ยังมีนโยบายแม่ บุตร ธิดาประชารัฐ ดูแล 266,000 บาทต่อเด็ก 1 คนเราก็ยังดูแล อีกทั้งยังมีนโยบายเรียนฟรีถึงปริญญาตรี นโยบายจัดหาแหล่งน้ำแก้ภัยแล้ง และจัดหาที่ดินทำกินด้วย