ข่าวการเมือง

ศรีสะเกษ หมอเจี๊ยบ อุดมลักษณ์ เบอร์ 4 ภูมิใจไทยมั่นใจคว้าชัย ส.ส.เขต 4 เดินเคาะประตูบ้านไหว้ขอคะแนนชาวกันทรลักษ์ไม่สนกระแสแลนด์สไลด์ เชื่อมั่นพี่น้องชาวบ้านให้การสนับสนุนเต็มที่

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านจานเลียว หมู่ 4 ต.เมือง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ นางอุดมลักษณ์ เพ็งนรพัฒน์ หรือหมอเจี๊ยบ ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 4 เบอร์ 4 พรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นพ.จาตุรงค์ เพ็งนรพัฒน์ อดีต ส.ส.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นสามีและกลุ่มผู้สนับสนุน ได้เดินทางไปเคาะประตูบ้านทุกหลังในหมู่บ้านแห่งนี้เพื่อแจกแผ่นพับนโยบายพรรคภูมิใจไทยและแผ่นพับหาเสียงของหมอเจี๊ยบให้กับชาวบ้านจานเลียว ซึ่งปรากฏว่าได้รับการต้อนรับจากชาวบ้านอย่างอบอุ่นมาก โดยชาวบ้านได้นำเอาพวงมาลัยมาคล้องคอและนำผ้าขาวม้ามาผูกเอวให้กับนางอุดมลักษณ์ เพื่อให้การต้อนรับและเพื่อเป็นการให้กำลังใจและให้การสนับสนุนนางอุดมลักษณ์ในการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งนี้ ซึ่งนางอุดมลักษณ์ พร้อมด้วย นพ.จาตุรงค์ เพ็งนรพัฒน์ ได้เดินไปตามบ้านเรือนของชาวบ้านท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนระอุ โดยได้เข้าไปกราบไหว้คนเฒ่าคนแก่ที่อยู่ภายในบ้านอย่างอ่อนน้อมเพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุน ทำให้คนเฒ่าคนแก่และชาวบ้านทั่วไปพากันชื่นชอบในอัธยาศัยไมตรีอันดีงาม ความมีสัมมาคารวะ ใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส เป็นกันเองกับพ่อแม่พี่น้องชาวบ้านทุกคนเป็นอย่างดียิ่ง ชาวบ้านหมู่บ้านจานเลียวทุกคนได้พากันร้องตะโกนพร้อมกันว่า อุดมลักษณ์ เบอร์ 4 พร้อมทั้งพากันชูมือของนางอุดมลักษณ์ เพื่อเป็นการแสดงเชิงสัญลักษณ์ว่า จะให้การสนับสนุนเลือกนางอุดมลักษณ์ หรือหมอเจี๊ยบ เบอร์ 4 เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 4 และเลือกพรรคภูมิใจไทย เพื่อเข้าไปเป็นรัฐบาลบริหารประเทศอย่างเต็มที่ โดยพี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษ เขต 4 ทุกคนไม่สนใจกระแสแลนด์สไลด์แต่อย่างใด

นางอุดมลักษณ์ เพ็งนรพัฒน์ หรือหมอเจี๊ยบ ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 4 เบอร์ 4 พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ขณะนี้ตนได้ออกพบปะกับพี่น้องประชาชนเพื่อขอคะแนนเสียงได้ครบทุกหมู่บ้านแล้ว จากการที่ออกไปหาเสียงปรากฏว่าได้รับการต้อนรับจากพี่น้องประชาชนอย่างอบอุ่นมาก เนื่องจากว่าจากนโยบายที่พรรคภูมิใจไทยได้กำหนดเอาไว้โดนใจพี่น้องประชาชนชาวศรีสะเกษ เขต 4 เป็นอย่างมาก โดยตนได้แจ้งนโยบายของพรรคภูมิใจไทยให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบในหลายเรื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งนโยบายเกี่ยวกับการพักหนี้ 3 ปี หยุดต้นปลอดดอกเบี้ยคนละไม่เกิน 1 ล้านบาท เรื่องน้ำดื่มสะอาดโดยเรื่องน้ำดื่มสะอาดนี้เราจะทำเครื่องกรองน้ำให้หมู่บ้านละ1 เครื่องลดค่าใช้จ่ายทุกครัวเรือน เรื่องค่าไฟตอนนี้ค่าไฟฟ้าแพงมาก แต่จากการที่ได้รับทราบจากสื่อทุกแขนงเรื่องค่าไฟแพงนั้นทางพรรคภูมิใจไทยเราได้มีการเสนอนโยบายพลังงานพลังงานสะอาดมาก่อนหน้านี้แล้ว เพราะเราคิดถึงว่าพี่น้องประชาชนจะได้ใช้ไฟฟ้าถูกลงมา โดยการใช้พลังงานสะอาดติดตั้งเครื่องพร้อมติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ให้กับพี่น้องประชาชนทุกหลังคาเรือนเพื่อที่จะได้ประหยัดค่าไฟฟ้าให้กับพี่น้องประชาชนหลังคาเรือนละ 450 บาท

นางอุดมลักษณ์ เพ็งนรพัฒน์ หรือหมอเจี๊ยบ ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 4 เบอร์ 4 พรรคภูมิใจไทย กล่าวต่อไปว่า และยังมีนโยบายเรื่องมอเตอร์ไซค์โปรโมชั่นด้วย ผ่อนเดือนละ 100 บาท จำนวน 60 งวดเป็นเงิน 6,000 บาทและอีกนโยบายที่ทางพรรคภูมิใจไทยได้เสนอที่พี่น้องประชาชนถูกใจมากก็คือเรื่องของเงินกู้ฉุกเฉินเราให้กู้ได้ 50,000 บาทโดยที่ไม่ต้องมีคนค้ำประกันและไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ซึ่งเป็นนโยบายหนึ่งที่พี่น้องให้การตอบรับเป็นอย่างดี เพราะว่ามีหลายคนที่เป็นหนี้นอกระบบ พรรคภูมิใจไทยมีความตั้งใจที่ว่าจะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในกรณีที่ว่าท่านมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินฉุกเฉิน อีกนโยบายหนึ่งเป็นนโยบายที่สำคัญ โดยนโยบายนี้เป็นนโยบายใหม่เพราะเราได้เห็นว่าผู้สูงอายุได้รับเบี้ยยังชีพน้อยมาก เราได้ทำนโยบายนี้ก็คือการทำประกันชีวิตให้กับผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป โดยที่ไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันไม่ต้องตรวจร่างกาย ตายได้ 100,000 บาท กู้ได้ 20,000 บาท

นางอุดมลักษณ์ เพ็งนรพัฒน์ หรือหมอเจี๊ยบ ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 4 เบอร์ 4 พรรคภูมิใจไทย กล่าวด้วยว่า ขณะนี้ตนมีความมั่นใจ 100% เนื่องจากว่าเท่าที่ได้ออกไปพบปะกับพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตนเป็นคนในพื้นที่เกิดที่ อ.กันทรลักษ์ โตที่นี่และทำงานที่นี่ ไม่เคยห่างจากพี่น้องประชาชนเลยเราทำงานกันเป็นทีมเป็นครอบครัวที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ตนเชื่อมั่นว่าพี่น้องประชาชน จะให้การตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากว่าตนได้ทำงานและพร้อมเสียสละพร้อมที่จะทำงานเคียงข้างประชาชนเพื่อที่จะให้ อ.กันทรลักษ์ เจริญรุ่งเรืองในอนาคตข้างหน้า อยากฝากพี่น้องว่าโปรดเลือก นางอุดมลักษณ์ เพ็งนรพัฒน์ เบอร์4 ไปรับใช้พี่น้องในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ ตนจะทำงานด้วยความตั้งใจอย่างเต็มความสามารถ