ข่าวการเมือง

ศรีสะเกษ อมรเทพ สมหมาย ปลื้มโพลสำรวจความนิยมผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 พรรคเพื่อไทยพุ่งโด่งเป็นอันดับ 1 กว่า 60 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังฝ่าเปลวแดดที่ร้อนระอุออกเดินเคาะประตูบ้านหาเสียงกับพี่น้องประชาชนทุกหมู่บ้านอย่างหนักมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านค้อปอ หมู่ที่ 5 ต.ขุนหาญ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ นายอมรเทพ สมหมาย ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 หมายเลข 7 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยกลุ่มผู้สนับสนุน ได้เดินทางฝ่าเปลวแดดที่ร้อนระอุไปตามบ้านเรือนของประชาชนทุกหลังเพื่อเคาะประตูบ้านแจกแผ่นพับนโยบายของพรรคเพื่อไทยและแจกแผ่นพับหาเสียงของตนเองให้พี่น้องประชาชนที่อยู่ในบ้านได้รับทราบ พร้อมทั้งได้ปราศรัยชี้แจงนโยบายต่าง ๆ ของพรรคเพื่อไทยให้ประชาชนได้รับทราบด้วย ปรากฏว่า พี่น้องประชาชนให้ความสนใจมารับฟังการปราศรัยอย่างคึกคักมาก และพากันตะโกนร้องเชียร์ อมรเทพ เบอร์ 7 เสียงดังลั่นหมู่บ้าน จากนั้น นายอมรเทพ และคณะ ได้เดินทางไปที่บ้านขุนหาญ ต.ขุนหาญ เพื่อเดินหาเสียงขอคะแนนจากประชาชน ปรากฏว่าได้รับการต้อนรับจากชาวบ้านขุนหาญอย่างอบอุ่น ซึ่งชาวบ้านพร้อมใจกันพากันตะโกนร้องประกาศชัดว่า เลือก อมรเทพ เบอร์ 7 เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 และเลือกพรรคเพื่อไทย เป็นรัฐบาลบริหารประเทศต่อไป โดยมีผู้นำหมู่บ้านชาวบ้านค้อปอและชาวบ้านขุนหาญให้การต้อนรับนายอมรเทพ และคณะอย่างอบอุ่นมาก

นายอมรเทพ สมหมาย ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 หมายเลข 7 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ทางพรรคเพื่อไทย ได้ส่งผลสำรวจความนิยมของผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 มาแจ้งให้ตนทราบว่า ขณะนี้ผลสำรวจความนิยมที่ประชาชนจะเลือกผู้สมัคร ส.ส.ปรากฏว่า โพลสำรวจความนิยมของตนพุ่งสูงเป็นอันดับ 1 ได้ 60.50 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ตนปลาบปลื้มใจมากที่พี่น้องประชาชนให้ความไว้วางใจ แต่ว่าอย่างไรก็ตาม แม้ว่าผลสำรวจความนิยมจะพุ่งสูงมากที่สุด แต่ตนก็ยังคงออกเดินตระเวนเคาะประตูบ้านของพี่น้องประชาชนทุกหลังคาเรือนทุกหมู่บ้านในเขตเลือกตั้งที่ 5 เพื่อขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งปรากฏว่า นโยบายเติมเงินดิจิทัล 10,000 บาท ให้กับประชาชนทุกคนที่มีอายุ 16 ปีขึ้นไปใช้จ่ายใกล้บ้าน 4 กม.นี้ ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก เนื่องจากจะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่ของประเทศไทย รวมทั้งนโยบายต่าง ๆ ของพรรคเพื่อไทย ล้วนแต่เป็นนโยบายที่ดีมีประโยชน์ต่อประชาชนชาวไทยทั้งสิ้น ตนขอให้ประชาชนชาวศรีสะเกษเขตเลือกตั้งที่ 5 ทุกท่านโปรดเลือก นายอมรเทพ สมหมาย เบอร์ 7 ให้เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 และเลือกพรรคเพื่อไทย เพื่อเข้าไปเป็นรัฐบาลบริหารประเทศชาติให้เจริญรุ่งเรืองมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมต่อไป