ข่าวการเมือง

อำนาจเจริญ เปิดตัว “ปิยะมาศ บัวแก้ว” เบอร์ 1 เขต 1 อำนาจเจริญ พรรคชาติพัฒนากล้า ลูกชาวบ้านหลานชาวนา ขออาสามาพัฒนาบ้านเกิด

“ปิยะมาส บัวแก้ว “สาวรุ่นใหม่ของชาวอำนาจเจริญเปิดเผยความในใจว่า อำนาจเจริญปัญหาที่แท้จริงของจังหวัดเราคือ อะไร ทราบหรือไม่ค่ะ เราเป็นจังหวัดเล็ก เป็นเส้นทางผ่านของข้าราชการระดับบริหารที่ย้ายมาเพื่อรอขึ้นตำแหน่งหรือมารอเกษียณราชการเท่านั้นหรือชึ่ง มาอยู่เดี๋ยวเดียวเดี๋ยวก็ไป ผู้ว่าราชการส่วนมาก มาอยู่ปีกว่าแล้วก็ไป จึงไม่มีความต่อเนื่องในการพัฒนาจังหวัดหรือทำงบประมาณเพื่อการพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ เพราะเปลี่ยนผู้นำบ่อยจะเอาความต่อเนื่องมากจากไหน กันละมาใหม่ก็เริ่มต้นใหม่กันทั้งนั้นไม่เห็นมีใครสานต่อสักราย คนที่เป็น สส. ในความเป็นจริงแล้วมีส่วนสำคัญและมีบทบาท อย่างมาก ในการที่จะทำให้จังหวัดพัฒนาไปได้ด้วยดี และเป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องประชาชน สะท้อนความยากลำบาก สะท้อนความต้องการ และประสานงบประมาณเพื่อนำมาพัฒนาจังหวัดตามความต้องการของชาวอำนาจเจริญได้ โดยส่วนตัวแล้ว ปริมคิดว่า สิ่งนี้คือหน้าที่หลักของ สส. เลยทีเดียว

“ปริม ” กล่าวอีกว่า ถ้าอำนาจเจริญมีสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดัง นักท่องเที่ยวเดินทางมากิน มาใช้ มาซื้อของฝากที่อำนาจเจริญ นั่นแสดงถึงพี่น้องชาวอำนาจเจริญ จะมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น ปั้มน้ำมัน ทีพัก โรงแรม ร้านอาหาร และของฝากสินค้าโอท๊อป ชาวอำนาจเจริญ ก็จะขายได้ กิจการจะเติบโตขึ้นมีรายได้ การจ้างงาน สร้างอาชีพก็จะเพิ่มขึ้น รายได้ชาวอำนาจเจริญก็จะสูงขึ้น และชาวอำนาจเจริญจะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นได้ ไม่ใช่เมืองที่เป็นแค่ทางผ่านอีกต่อไป แต่เป็นเมืองต้องแวะ นโยบายของพรรคชาติพัฒนากล้ามีอยู่หลายด้าน แต่หนึ่งในนั้นที่ปริมเลือกมาทำ ด้านส่งเสริมการท่องเทียวจังหวัดละ 1 พันล้านบาท โดยเฉพาะท่องเทียวสายมู เช่น วัด สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ความเชื่อ ซึ่งสอดคล้องกับสถานที่หลายแห่ง ในจังหวัดอำนาจเจริญของเราปริม ทำการลงพื้นทีสำรวจไปทุกๆที่ และเลือกสถานที่ที่น่าสนใจ มาทำคลิปรีวิวสั้นๆ ให้คนเริ่มรู้จักก่อน พอคนรู้จักแล้ว ผลักดันอะไรก็ง่ายในการเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่ว่าปริมจะได้หรือไม่ได้ เป็น สส. แต่สิ่งที่ปริมทำ ตัวปริมเองเชื่อว่า คลิปการประชาสัมพันธ์การท่องเทียวของจังหวัดอำนาจเจริญ ที่ได้นำขึ้นสูุ่โลกออนไลน์ เฟสบุค ยูทูป จะกระจายไปสู่หลายๆ คน หลายๆ กลุ่ม หลายๆ จังหวัด ให้ได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดอำนาจเจริญ และเมื่อถามว่า อำนาจเจริญมีที่เที่ยวที่ไหนก็ตอบได้เลยว่า สุดท้ายฝากพิจารณา ให้โอกาสปริมได้เข้ามาทำงาน เลือกเบอร์ 1 ปิยะมาศ บัวแก้ว เขต 1 อำนาจเจริญ ด้วยนะคะ ปิยะมาศ บัวแก้ว ผู้สมัคร สส.อำนาจเจริญ เบอร์1เขต1อำนาจเจริญ พรรคชาติพัฒนากล้าเบอร์14 ลูกชาวบ้านหลานชาวนา คนนี้ด้สนเถอะค่ากราบขอบพระคุณทุกท่านที่เมตตาปริม ปริมจะขออาสามาพัฒนาอำนาจเจริญให้เจริญยิ่งๆขึ้นไปสมชื่อจังหวัดอำนาจเจริญค่ะ