ข่าวการเมือง

“พลากร” เดินสายทำคะแนนย้ำเพื่อไทยส่งคนรุ่นใหม่มารับใช้พี่น้องเขต2

“พลากร พิมพะนิตย์” หรือ “บอล” ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 4 เดินสายปราศรัยขอคะแนนเสียงต่อเนื่อง ย้ำพรรคเพื่อไทยส่ง “บอลพลากร”สู้ศึกเลือกตั้ง เพื่อมารับใช้พี่น้องประชาชนเขต 2 หลังชาวอำเภอยางตลาดและอำเภอฆ้องชัยส่งแรงเชียอ้ร์เป็นครอบครัวเพื่อไทยกว่า 3 หมื่นคน ติด 1 ใน 10 ที่มีแรงเชียร์สูงสุดของพรรค พร้อมชูนโยบายเงินดิจิทัล 10,000 บาท พักหนี้เกษตรกร และทุกครอบครัวมีรายได้ไม่น้อยกว่า 2 หมื่นบาทต่อเดือน

วันที่ 27 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการเสียงเลือกตั้ง ส.ส.ในพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ ยังคงเข้มข้นขึ้นทุกขณะ โดยล่าสุดนายพลากร พิมพะนิตย์ หรือ “บอล”ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 4 พร้อมทีมงานได้เดินสายเวทีปราศรัยขอคะแนนจากพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ ต.อุ่มเม่า ต.นาดี และ ต.ดอนสมบูรณ์ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์จำนวน 9 จุด พบประประชาชน 19 หมู่บ้าน

โดยบรรยากาศการปราศรัยแต่ละเวทีเป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนเดินทางมารับฟังนโยบายกันจำนวนมาก ท่ามกลางความอบอุ่นและกระแสตอบรับที่ดีขึ้นเรื่อย ซึ่งนอกจากนายพลากร และทีมงานจะปราศรัยบอกกล่าวนโยบายของพรรคเพื่อไทยแล้ว ยังเน้นย้ำว่าการที่ได้เข้าพรรคเพื่อไทยไม่ใช่เรื่องง่าย ส่วนสาเหตุที่พรรคเพื่อไทยส่ง “บอลพลากร”สู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้นั้น ก็เพื่อให้มารับใช้พี่น้องประชาชนเขต 2 หลังจากในช่วงที่ผ่านมาชาวอำเภอยางตลาดและอำเภอฆ้องชัย ร่วมส่งแรงเชียร์แรงใจเป็นครอบครัวเพื่อไทยมากกว่า 3 หมื่นคน จากการที่ตนเองทำงานหนักมาต่อเนื่อง จนทำให้ติด 1 ใน 10 ที่มีแรงเชียร์น้องประชาชนสูงสุดของพรรค จึงทำให้พรรคเพื่อไทยเห็นผลงาน และส่งตนที่เป็นคนรุ่นใหม่มารับใช้พี่น้องประชาชน ในครั้งนี้

นอกจากนี้นายพลากร ยังเน้นย้ำอีกกว่า การมาสมัคร ส.ส.เขต 2 ของพรรคเพื่อไทยครั้งนี้ ไม่ได้มาแสวงหาผลประโยชน์ให้ตัวเอง แต่จะมาแสวงหาผลประโยชน์เพื่อพี่น้องประชาชนชาวกาฬสินธุ์ เพราะตั้งใจจะมาพัฒนาบ้านเมืองตนเอง จึงขอโอกาสให้ “บอลพลากร” เป็น ส.ส.เข้าไปโหวตนายกรัฐมนตรีที่มาจากพรรคเพื่อไทย และร่วมผลักดันนโยบายต่างๆของพรรคเพื่อไทยที่ได้ปราศรัยไว้

โดยเพาะนโยบายกระเป๋าตังค์ดิจิทัล อายุ 16 ปีขึ้นไปเติมเงินให้คนละ 10,000 บาท ใช้จ่ายใกล้บ้าน 4 กิโลเมตร เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจครั้งใหญ่,ค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาทต่อวัน, ราคาพืชผลการเกษตรขึ้นยกแผง, พักหนี้เกษตรกรทั้งต้นทั้งดอก 3 ปี, ยกเลิกเกณฑ์ทหารเปลี่ยนเป็นระบบสมัครใจสร้างทหารมืออาชีพ, พรรเพื่อไทยเป็นรัฐบาลยาเสพติดต้องหมดไป และทุกครอบครัวมีรายได้ไม่น้อยกว่า 2 หมื่นบาทต่อเดือน