ข่าวการเมือง

ยโสธรผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์เดินขอคะแนนเสียงในงานบุญบั้งไฟ

ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตจากพรรคประชาธิปัตย์ได้เดินพบปะพร้อมกับไหว้ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนที่ไปเที่ยวชมงานประเพณีบุญบั้งไฟประจำปี พร้อมกับได้ร่วมฟ้อนรำตามขบวนบั้งไฟสวยงามเพื่อเป็นการร่วมอนุรักษ์และสืบทอดประเพณีบุญบั้งไฟของชาวยโสธร

นางกฤตลดาณัช วงศ์จินดา ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตในเขตเลือกตั้งที่ 3 จังหวัดยโสธร เบอร์ 1 จากพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินพบปะและไหว้ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนที่เดินทางไปร่วมชมและเที่ยวงานประเพณีบุญบั้งไฟ ประจำปี 2566 ของอำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร พร้อมกับได้ร่วมฟ้อนรำกับคณะติดตามของขบวนบั้งไฟสวยงามอย่างสนุกสนานตามวิถีของประเพณีบุญบั้งไฟ เพื่อเป็นการร่วมสืบสานและอนุรักษ์ประเพณีบุญบั้งไฟของชาวจังหวัดยโสธร นอกจากที่จะได้ไหว้ขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนแล้วยังมีการแจกบัตรแนะนำตนเองเพื่อให้ประชาชนรู้จักเนื่องจากเป็นผู้สมัครหน้าใหม่พี้น้องประชาชนในพื้นที่ยังไม่คุ้นเคยและขอให้ประชาชนได้เลือกตนเองและพรรคประชาธิปัตย์เข้าไปเป็น ส.ส.ในสภา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี

นางกฤตลดาณัช วงศ์จินดา กล่าวว่า ถึงแม้ว่าตนจะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่แต่ตนก็มีความมั่นใจและเชื่อมั่นว่าพี่น้องประชาชนจะเข้าใจในการสื่อสารระหว่างพรรคประชาธิปัตย์กับพี่น้องประชาชน ซึ่งที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์เคยเป็นทั้งพรรคฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาล ซึ่งมีนโยบายที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนมาโดยตลอดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตนจึงขอให้พี่น้องประชาชนได้เลือกตน เบอร์ 1 ในเขตเลือกตั้งที่ 3 จังหวัดยโสธร และเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 เข้าไปเป็น ส.ส.ในสภา เพื่อที่จะได้เป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องประชาชนชาวยโสธรต่อไป