ข่าวการเมือง

ศรีสะเกษ โค้งสุดท้าย อมรเทพ สมหมาย เต็ง 1 เพื่อไทย เขต 5 ลุยเคาะประตูบ้านจัดปราศรัยย่อยขอคะแนน เผยแม้โพลสำรวจความนิยมเป็นอันดับ 1 แต่ยังคงลุยหาเสียงหนัก นโยบายเติมเงินดิจิทัล 10,000 บาทได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลากลางบ้านห้วยจันทร์ ต.ห้วยจันทร์ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ นายอมรเทพ สมหมาย ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เบอร์ 7 เขต 5 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยกลุ่มผู้สนับสนุน ได้เดินทางไปเปิดการปราศรัยย่อยกับประชาชนชาวบ้านห้วยจันทร์ เพื่อชี้แจงให้ประชาชนได้รับทราบถึงนโยบายที่สำคัญของพรรคเพื่อไทยที่จะทำเพื่อเป็นการพัฒนาความเจริญของชาติบ้านเมืองและเพื่อพัฒนาความเป็นของประชาชนชาวไทยทั้งชาติให้มีความอยู่ดีกินดี หาก นายอมรเทพ สมหมาย ได้รับเลือกตั้งให้เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 และพรรคเพื่อไทยได้รับการเลือกตั้งให้เข้าไปเป็นรัฐบาลบริหารประเทศ ซึ่งปรากฏว่า ได้รับความสนใจจากประชาชนชาวบ้านห้วยจันทร์พากันมารับฟังการปราศรัยจำนวนมาก

โดยมีการเปิดเทปเสียงของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดต นายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ที่มีการบันทึกเทปหาเสียงช่วยนายอมรเทพ มาเปิดให้ประชาชนชาวบ้านห้วยจันทร์ ได้รับฟังด้วย ซึ่งชาวบ้านห้วยจันทร์คนหนึ่ง บอกว่า คนก็รัก พรรคก็ถูกใจ เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งชาวบ้านห้วยจันทร์ ได้พากันร้องตะโกนเชียร์ว่า พรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 อมรเทพ เพื่อไทย เบอร์ 7 เสียงดังก้องบริเวณปราศรัย จากนั้น นายอมรเทพ ได้ออกเดินไปตามบ้านทุกหลัง เพื่อแจกแผ่นพับนโยบายของพรรคเพื่อไทย และแผนพับหาเสียงของตนเองให้ประชาชนที่อยู่ในบ้านได้รับทราบเพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุนในการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งนี้

นายอมรเทพ สมหมาย ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เบอร์ 7 เขต 5 พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า แม้ว่าขณะนี้โพลสำรวจความนิยมของการเลือกตั้ง ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 คะแนนนิยมของตนและพรรคเพื่อไทยเป็นอันดับ 1 ด้วยคะแนนที่สูงมาก แต่ว่า ตนก็ยังออกเดินเคาะประตูบ้านและจัดปราศรัยย่อยกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 5 ประกอบด้วย อ.ขุนหาญและ อ.ภูสิงห์ อย่างต่อเนื่องทุกวัน ขณะนี้เป็นการออกเดินพบปะหาเสียงกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 5 เป็นรอบที่ 2 แล้ว ซึ่งนโยบายเงินดิจิทัล 10,000 บาทและทุกนโยบายของพรรคเพื่อไทย ปรากฏว่า ได้รับความสนใจจากประชาชนชาวศรีสะเกษทุกคนเป็นอย่างมาก ทุกแห่งที่ตนเดินทางไปปราศรัยหาเสียงได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนทั้ง อ.ขุนหาญ และ อ.ภูสิงห์ ทุกคนอย่างอบอุ่นมาก ทำให้ตนมีความมั่นใจว่า ตนและพรรคเพื่อไทย จะได้รับการสนับสนุนให้เป็น ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 5 และพรรคเพื่อไทยจะแลนด์สไลด์ทั้งประเทศเข้าไปเป็นรัฐบาลบริหารประเทศในการเลือกตั้งครั้งนี้ ตนจึงขอให้ประชาชนชาวศรีสะเกษเขตเลือกตั้งที่ 5 อ.ขุนหาญ และ อ.ภูสิงห์ ทุกท่านได้โปรดให้การสนับสนุนเลือกตน นายอมรเทพ สมหมาย เบอร์ 7 และเลือกพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 ในการเลือกตั้ง ส.ส.ในครั้งนี้ด้วย