ข่าวการเมือง

คนเสื้อแดงกาฬสินธุ์เหมารถตู้เดินทางรับทักษิณ

ตัวแทนกลุ่มคนเสื้อแดงกาฬสินธุ์ และกลุ่มคนรัก “ทักษิณ”เหมารถตู้เดินทางไปรอรับ “ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกรัฐมนตรี หลังทราบข่าวว่าจะมีกำหนดเดินทางกลับประเทศไทยในวันพรุ่งนี้ หลังรอคอยการกลับมากว่า 17 ปี ย้ำชาวกาฬสินธุ์และชาวอีสานยังคงคิดถึงนายกทักษิณในดวงใจ

วันที่ 21 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ชุมชนทุ่งมน เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ตัวแทนกลุ่มคนเสื้อแดง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ และกลุ่มคนรัก “ทักษิณ” กว่า 40 คน นำโดยนายอุทิศ พรมสิทธิ์ อายุ 50 ปี และนายพิทยา พลเยี่ยม หรือครูยา พากันจัดเตรียมสัมภาระขึ้นรถตู้ 4 คัน เพื่อเดินทางไปสนามบินดอนเมือง กรุงเทพมหานคร เพื่อรอต้อนรับพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรี หลังทราบข่าวว่าจะมีกำหนดการที่จะเดินทางกลับประเทศไทยในวันพรุ่งนี้

นายอุทิศ พรมสิทธิ์ อายุ 50 ปี ตัวแทนคนเสื้อแดง และกลุ่มรักทักษิณ จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 17 ปีที่ผ่านมา กลุ่มคนเสื้อแดง กลุ่มคนรักทักษิณ ชาว จ.กาฬสินธุ์ และชาวอีสาน ยังคงคิดถึงนายกรัฐมนตรีที่เก่งที่สุด ชื่อพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร ซึ่งหลายปีที่ผ่านมานายกทักษิณยังคงอยู่ในดวงใจของชาวกาฬสินธุ์ และหลายคนยังคงรอการกลับมาของนายกทักษิณ ชินวัตรอยู่เสมอ

นายอุทิศ กล่าวอีกว่า วันนี้กลุ่มคนเสื้อแดง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ และกลุ่มคนรัก “ทักษิณ” นอกจากนี้ยังมีพี่น้องเสื้อแดงอีก 18 อำเภอก็ได้ร่วมกันเช่ารถตู้ เพื่อจะเดินทางไปรอต้อนรับนายกทักษิณ หลังจากทราบว่าจะเดินทางกลับประเทศไทยในวันพรุ่งนี้ ซึ่งทุกคนรู้สึกตื่นเต้น และอยากพบ อยากกอดนายกทักษิณอีกครั้ง วันนี้ทุกคนจึงเดินทางไปด้วยใจ นำเอาความคิดถึง ความห่วงใย และความรักไปฝากในครั้งนี้ด้วย