ประชาสัมพันธ์

ยโสธร ต่าย อรทัย ร่วมเดินแบบผ้าไทยในงานบั้งไฟเฟสติวัลสีสันยโสธร 2023

สุดปัง ต่าย อรทัย นักร้องลูกทุ่งชื่อดังร่วมเดินแบบผ้าไทย ผ้าพื้นถิ่นยโสธร ในงาน “บั้งไฟเฟสติวัล สีสันยโสธร 2023” เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดยโสธร

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 26 สิงหาคม 2566 บรรยากาศการเดินแบบผ้าไทย ผ้าพื้นถิ่นในงาน “บั้งไฟเฟสติวัล สีสันยโสธร 2023” สุดคึกคัก โดยมีนายไกร เอี่ยมจุฬา รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร พร้อมด้วย นายบันลือ สัมฤทธิ์จิตนา ปลัดจังหวัดยโสธร นายวีระวัฒน์ เถระวัลย์ หัวหน้าสำนักงานจังหวัดยโสธร นำคณะรองประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดยโสธร หัวหน้าส่วนราชการ และภาคเอกชน ร่วมเดินแบบผ้าไทยภายในงานบั้งไฟเฟสติวัลสีสันยโสธร 2023 ท่ามกลางกองเชียร์และผู้ที่สนใจไปร่วมชมจำนวนมาก ที่บริเวณวิมานพญาแถน จุดแลนด์มาร์คจังหวัดยโสธร

นอกจากนั้นแล้วไฮไลท์ในงานนี้ยังได้รับเกียรติจากศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ต่าย อรทัย มาร่วมเดินแบบผ้าไทย ผ้าพื้นถิ่นของจังหวัดยโสธรด้วยลีลานางแบบสุดปัง ท่ามกลางเสียงเชียร์ให้กำลังใจของแฟนคลับชาวจังหวัดยโสธรและนักท่องเที่ยวที่มาร่วมชมการเดินแบบในครั้งนี้ หลังจากเดินแบบแล้ว ต่าย อรทัย ศิลปินขวัญใจชาวยโสธรและขวัญใจจากทั่วประเทศ ยังได้แสดงมินิคอนเสิร์ตร้องเพลง สร้างความสุข ความสนุกสนานให้แก่แฟนคลับได้ร่วมชมและร่วมสนุก นับเป็นอีกสีสันที่สร้างความประทับใจให้แก่ชาวยโสธรและนักท่องเที่ยวอย่างมาก

สำหรับงาน “บั้งไฟเฟสติวัล สีสันยโสธร 2023” ครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 สิงหาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ วิมานพญาแถน จุดแลนด์มาร์คจังหวัดยโสธร ริมฝั่งลำน้ำทวน เขตเทศบาลเมืองยโสธร ภายในงานประกอบด้วย การจำหน่ายสินค้าเกษตรอินทรีย์ ผลิตภัณฑ์โอทอป ตลาดนัดคุณธรรม กิจกรรมถนนคนลาบ เมนูเด็ดลาบยโสธร และถ่ายรูปจุดเช็คอินซุ้มผ้าไทย และอุโมงค์ไฟริมน้ำทวน ความยาวกว่า 150 เมตร กิจกรรมแจกของรางวัล “ช้อป ชิง โชค” ได้ตลอดงานพร้อมชมการแสดงศิลปวัฒนธรรม และชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ได้แก่ วันที่ 25 สิงหาคม 2566 ชมมินิคอนเสิร์ตจาก “ไหมไทย หัวใจศิลป์” วันที่ 26 สิงหาคม 2566 ชมแฟชั่นโชว์ผ้าพื้นเมือง จากหัวหน้าส่วนราชการและนางแบบกิตติมศักดิ์ “ต่าย อรทัย” พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก “ต่าย อรทัย” และ วันที่ 27 สิงหาคม 2566 ชมมินิคอนเสิร์ตจาก “ไผ่ พงศธร” พร้อมกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ นับว่าเป็นการสร้างรายได้จากการจำหน่ายสินค้าโอทอป สินค้าเกษตรอินทรีย์ และ กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดยโสธร เป็นอย่างดี

จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวและชาวจังหวัดยโสธร มาชมซุ้มผ้าไทย อุโมงค์ไฟริมน้ำทวน ชิมเมนูลาบยโสธร และ ช้อป สินค้าเกษตรอินทรีย์ สินค้าโอทอป พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังในงาน “บั้งไฟเฟสติวัล สีสันยโสธร 2023” ระหว่างวันที่ 25-27 สิงหาคม 2566 นี้ ที่วิมานพญาแถน จุดแลนด์มาร์คจังหวัดยโสธร