ข่าวสังคม

ขอนแก่น สภ.หนองสองห้อง รณรงค์สวมหมวกนิรภัย 100% ขับเคลื่อนวาระ “จังหวัดขอนแก่นขับขี่ปลอดภัย 365 วัน”ตามนโยบายของท่านผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น

เมื่อเวลา 09.00น วันที่12 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ณ บริเวณจุดตรวจกวดขันวินัยจราจรและจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์ ศูนย์ปฎิบัติการจราจร(สะพานลอย)อ.หนองสองห้องพ.ต.อ. ธีรธัชช์ พงษ์สุวรรณ ผกก.สภ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่นพ.ต.ท. ธีระยุทธ ภูวดลผาแดง รองผกก.ป.สภ.หนองสองห้องนาย ธนากร กระฉอดนอก ประธานกต.ตร.สภ.หนองสองห้องนาย อริยพงษ์ วนาทรัพย์ดำรง รองประธานกต.ตร.สภ.หนองสองห้อง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.หนองสองห้อง ได้ร่วมกันรณรงค์การขับเคลื่อนวาระ “จังหวัดขอนแก่นขับขี่ปลอดภัย 365 วัน” การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ด้านการบังคับใช้กฎหมาย

โดยมี นายประจักร์ ไชยกิจ นายอำเภอหนองสองห้อง ได้กล่าวเปิดกิจกรรมเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สร้างจิตสำนึก ในการใช้รถใช้ถนนที่ปลอดภัย มีการว่ากล่าวตักเตือนก่อนจะมีการบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจังโดยจะเริ่มD-DAY วันที่ 1 สิงหาคม 2566 เป็นต้นไปเริ่มใช้บังคับกฎหมายเข็มงวด”จับจริง ปรับจริง” และได้แจ้งให้ประชาชนที่ได้ขับขี่ที่ผ่านไปมาที่ไม่สวมหมวกนิรภัยโดยการแจกแผ่นพับประชาสัมพันธ์ได้รับทราบและแจ้งบอกต่อไปและถือปฎิบัติโดยเคร่งครัดต่อไป