ข่าวกีฬา

สุรินทร์ จัดการแข่งขันกีฬา อบต.โคกยางเกมส์ครั้งที่ 2

อบต.โคกยาง อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ จัดให้มีการแข่งกีฬา “โคกยางเกมส์” ครั้งที่ 2 แบ่งเป็นกีฬา 18 หมู่บ้าน เช่น แข่งขันฟุตบอล 7 คน ,วอลเล่ย์บอล,ตระกร้อ และ เปตอง เพื่อสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ ,ให้ประชาชน และเยาวชนตื่นตัวในการเล่นกีฬาออกกำลังกาย ให้ประชาชนและเยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬา เพื่อลดปัญหายาเสพติด ให้เยาวชนและประชาชนมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์ และยังเป็นการพัฒนาขีดความสามารถ และทักษะด้านกีฬา

วันที่ 30 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ ที่ อบต.โคกยาง ตำบลโคกยาง อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ นายเรืองวิทย์ คูณวัฒนพงษ์ ว่าที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 7 พรรคภูมิใจไทย ประธานการแข่งขันกีฬา “โคกยางเกมส์” ครั้งที่ 2 โดยมีนางพลอยสิชา ชมบุญ นายก อบต.โคกยาง กล่าวรายงานถึงการจัดให้มีการแข่งขันแข่งขัน “โคกยางเกมส์ครั้งที่ 2” เป็นกีฬา 18 หมู่บ้าน เช่น แข่งขันฟุตบอล 7 คน ,วอลเล่ย์บอล,ตระกร้อ และ เปตอง เพื่อสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ ,ให้ประชาชน และเยาวชนตื่นตัวในการเล่นกีฬาออกกำลังกาย ให้ประชาชนและเยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬา เพื่อลดปัญหายาเสพติด ให้เยาวชน และประชาชนมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์ และยังเป็นการพัฒนาขีดความสามารถ และทักษะด้ายการเล่นกีฬา ก่อนการเปิดการแข่งขัน มีการแสดงร่ายรำบทเพลง “อบต.โคกยาง พร้อมกับการร่ายรำของชุมชน 18 หมู่บ้าน ประมาณ 150 คน ร่ายรำสวยงามตรำจังหวะของเพลง จากนั้น ได้มีการแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน , วอลเล่ย์บอล, ตระกร้อ, และเปตอง

นางพลอยสิชา ชมบุญ นายก อบต.โคกยาง ได้บอกถึงการจัดให้มีการแข่งขันแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ว่าเป็นการแข่งขันกีฬา 18 หมู่บ้าน เช่น แข่งขันฟุตบอล 7 คน ,วอลเล่ย์บอล, ตระกร้อ และ เปตอง เพื่อสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ ,ให้ประชาชน และเยาวชนตื่นตัวในการเล่นกีฬาออกกำลังกาย ให้ประชาชนและเยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬา เพื่อลดปัญหายาเสพติด ให้เยาวชนและประชาชนมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงสมบูรณ์ และยังเป็นการพัฒนาขีดความสามารถ และทักษะด้ายการออกกำลังกาย เล่นกีฬา