ข่าวด่วน ข่าวอัพเดทรายวัน ข่าวอาชญากรรม

โจรซิ่งจยย.ตะเวนฉุดกระชากหญิงสาว 2 อำเภอ คืนเดียว 3 รายซ้อมเหยื่อน่วม

เกิดเหตุคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ฉุดหญิงสาวซ้อมเหยื่อน่วมกลางเมืองกาฬสินธุ์แล้วลากขึ้นรถ ก่อนมีพลเมืองดีเข้าช่วยรอดหวุดหวิด พบตะเวนก่อเหตุคืนเดียว 3 รายซ้อน เจ้าหน้าที่เร่งไล่ล่า เบื้องต้นรู้ตัวคนก่อเหตุแล้ว

                เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งโพสต์ภาพและข้อความแจ้งเตือนภัย โดยมีภาพหญิงสาวโชว์แผลถูกทำร้าย และข้อความระบุว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ถนนอภัย เวลา 20.30 น.เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา น้องเราไปซื้อกับข้าวที่ตลาดหนองแซง เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ แล้วเจอชายคนหนึ่ง ขี่รถจยย.วนเวียนแปลกๆ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะดึงมือน้องไป แต่น้องสะบัดแล้ววิ่งหนีไปถึงปั้มน้ำมันหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง แต่คนร้ายยังตามมา พร้อมกับตบเข้าที่กกหู และเตะเข้าที่ชายโครง 2 ครั้ง ก่อนที่จะอุ้มน้อง และดึงคอเสื้อขึ้นรถจยย.แล้วเอาผ้าผูกไว้  ซึ่งน้องพยายามดิ้นและร้องให้คนช่วย แต่คนร้ายขู่ที่จะปาดคอ พร้อมกับพาไปถึงบ้านดอนยานาง อ.ยางตลาด มีพลเมืองดีเห็นเหตุการณ์เข้าช่วย และพยายามพูดให้ปล่อยผู้หญิง กระทั่งน้องสบโอกาสดิ้นหลุดลงจากรถ  พลเมืองดีที่เข้ามาช่วยกลับถูกทำร้าย โดยการใช้สนับมือชกจนดั้งหัก น้องจึงวิ่งไปขอความช่วยกับชาวบ้านละแวกนั้น และเรียกผู้ใหญ่บ้าน กระทั่งตำรวจมาถึงคนร้ายได้ขี่รถหนีไป

                ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปยังผู้โพสต์ และลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าผู้โพสต์เป็นพี่สาว ส่วนผู้เสียหายเป็นน้องสาว ทราบชื่อคือ นางสาวเบญจพร เหมือนประสาท อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายที่ถูกทำร้าย พร้อมกับพาไปดูจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนอภัย ซึ่งเป็นจุดที่ผู้เสียหายเดินมาซื้ออาหารที่ตลาดหนองแซง แต่ถูกคนร้ายพยายามฉุดขึ้นรถจยย.ก่อนจะวิ่งหนีไปถึงบริเวณหน้าร้านอาหารปักษ์ใต้และครัวคุ้มกะตังค์ ถนนประดิษฐ์เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ซึ่งจุดนี้คนร้ายตามมาทันแล้วตบกกหู เตะเข้าที่ชายโครง พร้อมกับฉุดขึ้นรถจักรยานยนต์

                นางสาวเบญจพร กล่าวว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 20.30 น.ที่ผ่านมา ตนได้เดินมาจากที่พัก เพื่อที่จะไปซื้อกับข้าวที่ตลาดหนองแซง ถนนอภัย บริเวณหน้าสำนักงานทางหลวงชนบท เห็นชายคนหนึ่ง ซึ่งตนไม่เคยรู้จักมาก่อน มีท่าทางแปลกๆ และขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนอยู่หลายรอบ ก่อนที่จะขี่เข้ามาดึงมือของตน แต่ตนสะบัดได้ ด้วยความตกใจกลัว จึงพยายามวิ่งหนีและตะโกนขอความช่วยเหลือ จนไปถึงหน้าร้านอาหารปักใต้ แต่คนร้ายตามมาทัน จอดรถลงมาตบเข้าที่กกหูของตน 1 ครั้ง และเตะเข้าที่ชายโครง 2 ครั้ง จนล้มฟุบลงก่อนที่คนร้ายจะดึงคอเสื้ออุ้มขึ้นรถนั่งหน้า แล้วกอดล็อคคอไว้ พร้อมกับขู่ฆ่าปาดคอหากขัดขืนหรือส่งเสียงดังแล้วพาขี่รถจยย.จนไปถึงบ้านดอนยานาง ต.ดอนสมบูรณ์ อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ กระทั่งไปพบกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 4 คน ซึ่งเป็นพลเมืองดีพยายามพูดให้คนร้ายปล่อยตัว พร้อมกับเข้ามาช่วยเหลือ แต่กับถูกคนร้ายใช้สนับมือชกเข้าที่ดั้งจนหัก ก่อนที่ตนจะสบโอกาสวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน แต่คนร้ายก็ยังพยายามตามไปอีก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงคนร้ายได้รีบวิ่งไปขึ้นรถจยย.แล้วขับหลบหนีไป

               นางสาวเบญจพร กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุตนได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.เมืองกาฬสินธุ์แล้ว เพราะกลัวอย่างมาก ไม่คิดว่าเหตุการณ์จะมาเกิดขึ้นกับตนใจกลางเมืองจนเกือบเอาชีวิตไม่รอดในครั้งนี้ แต่โชคดีมีคนเข้ามาช่วย จนรอดได้อย่างหวุดหวิด 

                อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า เหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวเมื่อคืนที่ผ่านมามีคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์ทำร้าย และพยายามฉุดหญิงสาว 3 รายซ้อน โดยเหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ อ.ยางตลาด 1 ราย และพื้นที่ อ.เมืองกาฬสินธุ์ 2 ราย คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพอที่จะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ และกำลังติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี