ข่าวด่วน ข่าวอาชญากรรม

หนุ่มมอบตัวให้การปฏิเสธไม่ได้บุกห้องพักสาว ยืนยันไม่ได้พยายามข่มขืน

หนุ่มอดีตทหารเกณฑ์ บุกห้องพักสาวกลางดึกเข้ามอบตัวกับตำรวจสภ.เมืองกาฬสินธุ์ ปฏิเสธและยืนยันไม่ได้พยายามข่มขืน แต่ถูกหญิงสาวกัดจึงบีบคอและวิ่งหนี เผยไปมาห้องพักเป็นประจำ สุดงงถูกแจ้งความจับ ด้านตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย

                จากกรณีหญิงสาววัย  22 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ อ้างว่า ถูกชายที่เพิ่งรู้จักกันได้ประมาณ 5-6 เดือน บุกขึ้นมาห้องพักกลางดึก พร้อมพยายามข่มขืน ซึ่งกล้องวงจรปิดหอพักจับภาพชาย 2 คน ขี่รถจักยานยนต์เข้ามาจอด ก่อนจะมีชายเสื้อสีขาวเดินขึ้นไปชั้นสองแล้วเคาะประตู ก่อนเข้าไปในห้องสักพักก็วิ่งกระโดดจากระเบียงไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนจอดรออยู่ขี่ออกไป โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ต่อมาหญิงสาวได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจ พร้อมยืนยันว่าถูกชายคนดังกล่าวพยายามที่ข่มขืนและยืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564  นายสินทร อ่อนตา อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 ม.12 ต.โนนสูง อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นผู้ถูกกล่าวหา และเป็นบุคคลชายเสื้อสีขาวในภาพกล้องวงจรปิด และเพื่อนที่ขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมบิดาเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองกาฬสินธุ์ หลังทราบว่าตนเองถูกหญิงสาววัย 22 ปี แจ้งความดำเนินคดี โดยมี พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ สุริยะ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.ท.สุเทพ ภูกัณหา รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.ท.เทวฤทธิ์ บูรณรักษ์ รอง ผกก.สส.ส.ภ.เมืองกาฬสินธุ์ และพ.ต.ท.สีหนาท จันทร์เหลือง สว.สส.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ร่วมกันรับมอบตัวและสอบปากคำเบื้องต้น

โดยนายสินทร อ่อนตา อายุ 23 ปี กล่าวว่า อดีตตนเคยเป็นทหารเกณฑ์ แต่ปัจจุบันปลดประจำการแล้วกลับมาอยู่บ้าน และยอมรับว่าได้รู้จักกับหญิงสาววัย 22 ปี มาได้ประมาณ 5-6 เดือนแล้ว โดยรู้จักกันขณะไปเที่ยวสถานบันเทิง ก่อนที่จะมีการติดต่อพูดคุยกันมาเรื่อยๆ ทั้งทางโทรศัพท์ และทางโซเชียล รวมทั้งยังเคยไปๆมาๆห้องพักของหญิงสาวหลายครั้ง บางครั้งหญิงสาวได้ยืมรถจักรยานยนต์ของตนไปทำผม บางวันก็ยืมรถยนต์กลับบ้าน ซึ่งตนก็นอนรออยู่ในห้องพัก ส่วนวันเกิดเหตุนั้นช่วงค่ำได้ติดต่อพูดคุยกันทางแชท โดยหญิงสาวบอกว่าปวดท้อง ตนจึงให้เพื่อนขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่หอพักดังกล่าว เพื่อที่จะพาหญิงสาวไปซื้อยา ซึ่งหลังจากขึ้นไปเคาะห้องหญิงสาวก็เดินมาเปิดประตู ตนจึงเข้าไปในห้อง และบอกว่าไม่ไปซื้อยาแล้ว ให้ปิดไฟ เพราะจะนอนและยังบอกว่าให้ตนนอนเป็นเพื่อนด้วย ก่อนที่จะมีการหยอกล้อกัน ซึ่งตอนนั้นหญิงมีอารมณ์คล้ายคนหงุดหงิด คาดว่าอาจจะปวดท้องเป็นประจำเดือน และกัดที่แขน ตนจึงใช้มือบีบคอไว้แล้วสะบัดออก ก่อนที่หญิงสาวจะเดินไปหยิบมีด ตนเห็นท่าไม่ดี เพราะปกติหญิงสาวก็เป็นคนอารมณ์ร้อน จึงรีบเปิดประตูเดินหนีออกมา เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย และเดินทางขึ้นรถจักรยานยนต์ของเพื่อนกลับบ้าน

นายสินทร กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุตนคิดว่าไม่มีอะไร เพราะปกติตนก็ไปที่หอพักของหญิงสาวเป็นประจำอยู่แล้ว กระทั่งทราบจากข่าว และเพื่อนว่า หญิงสาวได้แจ้งความดำเนินคดี บอกว่าตนพยายามข่มขืน ซึ่งตนก็งงอย่างมาก จึงเดินทางเข้ามอบตัวแสดงความบริสุทธิ์ใจดังกล่าว โดยยืนยันว่าตนไม่ได้พยายามข่มขืนแต่อย่างใด พร้อมยินดีให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านพ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ สุริยะ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า ความคดีหน้าล่าสุดชายวัยรุ่นที่ถูกแจ้งความดำเนินคดีและถูกกล่าวหาได้ติดต่อขอเข้ามามอบตัวแล้ว ยอมรับว่ารู้จักกันกับหญิงสาวมาก่อน แต่ปฏิเสธไม่ได้พยายามข่มขืน ซึ่งเป็นสิทธิที่จะให้การได้ แต่หญิงสาวยืนยันที่จะดำเนินคดี ซึ่งหลังจากพนักงานสอบสวนสอบปากคำหญิงสาวผู้เสียหายเสร็จแล้ว จะทำการสอบปากคำผู้ถูกกล่าวหาอย่างละเอียด พร้อมทั้งรวบรวมพยานหลักฐาน โดยจะต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จะได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป