ข่าวอาชญากรรม

ศรีสะเกษ คุณตาวัย 77 ปี ขับปิคอัพลากรถพ่วงจะไปขนฟางโดนเก๋งบีเอ็มพุ่งชนท้ายหวิดดับ ขณะที่เก๋งบีเอ็มพุ่งไปตกข้างถนน คุณตาเผยเผยขับรถมาดีๆวิ่งแค่ 40 แต่ไม่รู้ว่า โดนชนท้ายได้อย่างไร

เมื่อเวลา 19.15 น. วันที่ 30 ธ.ค. 2566 ร.ต.ท.หญิง กมลลักษณ์ สัมดี ร้อยเวรสอบสวนคดีจราจร สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุรถเก๋งชนท้ายรถปิคอัพที่บริเวณหลัก กม.ที่ 8 ถ.สายศรีสะเกษ – อุทุมพรพิสัย ต.หนองไผ่ อ.เมือง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ รพ.ศรีสะเกษ เมื่อไปถึงพบรถปิคอัพยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักษ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน บท 2097 ศรีสะเกษ จอดอยู่ขอบเลนด้านใน ซึ่งเป็นถนน 4 เลน ด้านหน้ารถปิคอัพหันกลับมาทางด้านหลัง ส่วนด้านท้ายรถมีรถพ่วงสำหรับบรรทุกวัสดุติดอยู่และรถพ่วงไปติดอยู่บนเกาะกลางถนน ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน งต 1595 นครราชสีมา พุ่งไปตกอยู่ข้างทางห่างจากถนนประมาณ 20 เมตร คนขับรถเก๋งและผู้ที่โดยสารมาด้วย ถูกนำตัวส่งไปยัง รพ.ศรีสะเกษ แล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราว่า ชายที่ขับรถเก๋งบีเอ็มดับบลิวชื่อ นายธนเดช หลายธนสิน อยู่บ้านเลขที่ 124 หมู่ 4 ต.ขะยูง อ.อุทุมพรพิสัย กับผู้โดยสารมาด้วย 1 คน ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวไปยัง รพ.ศรีสะเกษแล้ว ส่วนผู้ขับขี่รถปิคอัพ หมายเลขทะเบียน บท 2097 ศรีสะเกษ ชื่อ นายจำรัส นวมศรี อายุ 77 ปี อยู่บ้านเลขที่ 267 หมู่ 5 ต.ห้วยจันทร์ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งนายจำรัส ให้การว่า ตนขับรถออกมาจากบ้านที่ อ.ขุนหาญ ผ่านออกมาจากตัวเมืองศรีสะเกษ เพื่อมุ่งหน้าไปยังบ้านสำโรงน้อย อ.อุทุมพรพิสัย เพื่อจะไปขนฟางมาให้วัว ตนขับรถมาช้า ๆ เพราะว่ามีรถพ่วงท้ายมาด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถเก๋งพุ่งมาชนท้ายรถของตนอย่างจัง ทำให้รถปิคอัพที่ตนขับมาหมุนหันหัวกลับ ขณะที่รถเก๋งพุ่งไปตกข้างทาง ตนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนรถเก๋งมากัน 2 คนเห็นว่าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งตนไม่ทราบว่า รถเก๋งพุ่งมาชนท้ายรถปิคอัพของตนได้อย่างไร

ทางด้าน ร.ต.ท.หญิง กมลลักษณ์ สัมดี ร้อยเวรสอบสวนคดีจราจร สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า ตนจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป