ข่าวอาชญากรรม

หนองคาย เกิดอุบัติเหตุสลด จยย. ชนท้ายเก๋งดับคาที่

หนุ่มหนองคาย ซิ่ง จยย จากอุดรฯ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองหนองคาย พุ่งชนท้ายรถเก๋ง เสียหลักล้มก่อนถูกรถตามหลังมาเหยียบซ้ำดับคาที่

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 31 ธ.ค. 2566 พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถ จักรยานยนต์ ชนท้ายรถเก๋งเสียชีวิตคาที่ บริเวณถนนมิตรภาพอุดรฯ-หนองคาย ขาเข้าตัวเมืองหนองคาย ต.ค่ายบกหวาน อ.เมือง จ.หนองคาย. จึง ประสานแพทย์เวรและกู้ภัยประจักษ์ ออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้านเวฟ สี ดำหมายเลขทะเบียน 1กฎ 6133 บึงกาฬ ล้มตะแคงข้างทางสภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร พบร่าง นายสิรวิช สิงห์ทิศ อายุ 20 ปี เลขที่ 211 ม.1 ต.นาทับไฮ อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย สภาพคอหัก นอนจมกองเลือดเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบ รถยนต์เก๋ง มาสด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กล 4920 อุดรธานี จอดอยู่ บริเวณท้ายรถด้านขวา มีร่องรอยเฉี่ยวชนไฟท้ายแตก กันชนยุบ และมีนายเศรษฐา บวร อายุ 40 ปี เป็นคนขับรอให้การกับเจ้าหน้าที่

นายเศรษฐา บวร เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมาตามถนนมิตรภาพ ขาเข้าตัวเมืองหนองคาย มองกระจกส่องหลัง พบว่า มี รถ จักรยานยนต์ขับส่ายไป-มา ไม่นานก็พุ่งมาชนท้ายรถของตน ก่อนเสียหลักล้มลง ขณะนั้นตนกำลังจะจอดรถ ก็มีรถเก๋งสีดำจำทะเบียนและยี่ห้อไม่ได้ ซึ่งขับตามหลังมา ก็เหยียบร่างผู้ตาย ผ่านไปไม่จอดดู ตนลงมากำลังจะเข้าไปช่วย ก็มีรถเก๋ง โตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน กบ 5592 ระยอง ขับตามมาหลบไม่พ้นเหยียบซ้ำอีก เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุ สภาพมืดไม่มีไฟส่องสว่าง จึงทำให้เกิดเหตุซ้ำซ้อน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสอบสวนและตรวจสอบ ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ อย่างละเอียดต่อไป