ข่าวอาชญากรรม

สุรินทร์ หนุ่ม 29 ดับสลด ขับรถอีแต๋นซิ่งอัดท้ายรถบรรทุกอ้อย ดับคาซาก

เมื่อเวลา 18.40 น. วันที่ 8 ม.ค. 2567 ร.ต.อ.ไตรรงค์ ธรรมบุตรรอง สว.สอบสวน สภ.สะเดา รับแจ้งเหตุว.40 รถอีเต๋นชนท้ายรถ 10ล้อบรรทุกอ้อย ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1ราย ติดภายในซาก ซึ่งรถอีเต๋นชนเข้ามาลึกประมาณ 2เมตรจากด้านท้าย จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนเส้น บ้านแสนทอง-บ้านสน ตำบลสะเดา อำเภอบัวเชด จังหวัดสุรินทร์ หลังจากรับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่เร่งประสานหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ประจำจุดอำเภอบัวเชด เร่งลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบรถอีแต๋น สภาพเละพังเสียหายทั้งคัน ติดอยู่ด้านหลังของรถ 10 ล้อที่บรรทุกอ้อยสับ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-9919 จังหวัดสุรินทร์ โดยมี นายจีรพัฒน์ แผ่นทอง อายุ 29 ปี เป็นคนขับอีแต๋นเสียชีวิตคาซากและติดอยูในซากรถอีแต๋น สภาพศพสยอง ศรีษะเปิด และไม้จากแทลเลอร์ที่อยู่ด้านอีแต๋น แทงบริเวณหน้าเลือดอาบ คนขับรถ 10 ล้อชื่อ นายธนกร สาแก้ว

สอบถามชาวบ้านในละแวก เล่าว่า นายจีรพัฒน์ แผ่นทอง อายุ 29 ปี (คนขับรถอีแต๋นผู้เสียชีวิต) ได้ขับรถอีแต๋นกลับจากส่งอ้อยที่ลานบ้านโคกหิน ตำบลสะเดา อำเภอบัวเชด จังหวัดสุรินทร์ ระหว่างทางขับมาได้ไม่ใกลประมาณ 2 กิโลเมตรก่อนถึงบ้านแสนทอง ซึ่งจุดเหตุมืดไม่มีไฟส่องสว่าง ก่อนชนท้ายรถ 10 ล้ออย่างจังบรรทุกอ้อยสับที่จะนำไปส่งโรงงานน้ำสุรินทร์ อำเภอปราสาท จากการตรวจสอบไม่พบรอยเบรก คาดว่าน่าจะมาเร็วพอสมควร อย่างไรก็ตามทางร้อยเวรได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ในครั้งนี้ต่อไป