ข่าวอาชญากรรม

สุรินทร์ เมียน้อยใจผัว ใช้มีดปาดหน้าตัวเองเห็นกระโหลกอาการสาหัส กู้ชีพเปลี่ยนถ่ายให้รถพยาบาลนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

เกิดเหตุภรรยาน้อยใจสามี คว้ามีดทำกับข้าวจะปาดคอ ผัวเข้าแย่งเพื่อยื้อมีด มีดพลาดปาดเข้าหน้าเมียเห็นกระโหลกอาการสาหัส

วันที่ 15 มกราคม 2567 เมื่อเวลา 20.30 น.ศูนย์วิทยุนเรนทรได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้หญิงแทงตัวเองที่บ้านเลขที่ 50 บ้านระเภาว์ หมู่ที่ 12 ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงได้ประสานไปยังกู้ชีพท่าสว่างและกู้ภัยสุรินทร์พร้อมด้วย รถโรงพยาบาลสุรินทร์ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 50 บ้านระเภาว์ หมู่ที่ 12 ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์ กู้ชีพท่าสว่างช่วยกันปฐมพยาบาลช่วยเหลือ หญิงอายุ 61 ปี หลังจากใช้อาวุธมีดปาดหน้าตัวเองจนเห็นกระโหลกได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านพักชั้นเดียว พร้อมกับได้รีบนำตัวออกมาจากที่เกิดเหตุและส่งต่อเปลี่ยนถ่ายคนเจ็บให้กับรถโรงพยาบาลสุรินทร์ เพื่อเข้ารักษาตัวเร่งด่วน

เบื้องต้นทราบชื่อต่อมา ชื่อนางสุรัตน์ ชูเส้นผม อายุ 61 ปี มีบ้านพักอาศัยเลขที่ 50 บ้านระเภาว์ หมู่ที่ 12 ต.ท่าสว่าง อ.เมือง จ.สุรินทร์ พบว่าที่บริเวณตามตัวของหญิงมีคราบเลือดติดอยู่ มีบาดแผลที่บริ้วณเหนือขมับด้ายขวาเป็นแผลยาวประมาณ 5 เซ็นติเมตรเมตรลึกจนเห็นกระโหลก และที่พื้นดินพบมีดทำครัวตกอยู่ สอบถามสามีที่นั่งอยู่ข้างๆ เล่าว่า ไม่เข้าใจกันเรื่องครอบครัว ภรรยาจึงได้ใช้มีดทำครัวที่วางเพื่อจะแาดคอตัวเอง แต่สามีเข้าไปยื้อแย่ง จนมีดพลาดปาดเข้าบริเวนขมับด้านขวาเป็นแผลฉกรรจ์ และพยายามจะแทงตัวเองซ้ำอีก แต่ตนได้คว้ามีดเอาไว้ทัน

สาเหตุเกิดจากการที่ตนเองและภรรยา ทะเลาะกันเรื่องภายในครอบครัว จึงทำให้เกิดปากเสียงกันทำให้ภรรยาน้อยใจได้เดินคว้ามีดทำครัวที่วางอยู่ปาดหน้าตัวเอง จนบาดเจ็บสาหัส

สอบถามหญิงที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า สาเหตุที่ตนใช้มีดแทงตัวเองเนื่องจากน้อยใจสามีจึงได้ใช้มีดแทงคอตนเอง แต่ถ฿กยื้อแย่งจนพลาดมีดปาดหน้าตัวเองและจะแทงซ้ำหวังจะฆ่าตัวตาย โดยตนเองได้อยู่กินเป็นสามีภรรยากันมานานกว่า 5ปีแล้ว มีอาชีพรับจ้างทั่วไป

หลังจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าที่พยาบาลของโรงพยาบาลสุรินทร์ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นเสร็จ ได้เร่งนำตัวหญิงคนดังกล่าว ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสุรินทร์เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่อไป