ข่าวอาชญากรรม

ร้อยเอ็ด คลิปวงจรปิดเผยนาทีชีวิต ครูสาวขับเก๋งไปส่งหลานที่โรงเรียนรถเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนรถพ่วงหลานสาวซึ่งเป็นนักเรียน อายุ 14 ปี เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 8 ก.พ. 2567 ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถบรรทุกพ่วง บนถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 215 สายร้อยเอ็ด-เมืองสรวง บริเวณใกล้กับปั้มน้ำมัน บ้านอีเม้ง ตำบลโนนตาล อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด มีผู้ได้รับบาดเจ็บในทีาเกิดเหตุ จึงรุดออกตรวจสอบพร้อมทีมกู้ชีพ อบต.หนองแก้ว และชุดกู้ภัยอโสก

จุดเกิดเหตุเป็นถนนขนาด 4 ช่องจราจร มีเกาะกลางถนน บริเวณใกล้ปากทางเข้าบ้านโนนม่วง พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ อีซุซุ สีฟ้า ทะเบียน 83-2612 ร้อยเอ็ด จอดอยู่ริมถนน พบรอยเฉี่ยวชนบริเวณกันชนหน้ารถด้านซ้ายเป็นรอยยุบ ห่างกันประมาณ 100 เมตร พบรถเก๋งนั่งส่วนบุคคล โตโย้ต้าวีออส สีขาว ทะเบียน กง 8253 ร้อยเอ็ด ตกอยู่ข้างทางอย่างที่เห็น ตรวจสอบมีรอยเฉี่ยวชนบริเวณด้านข้างซ้ายของรถมีร่องรอยถูกชนเสียหายยับเยิน

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงคนขับ น.ส เกตุทิพย์ จันทจิต อายุ 36 ปี และพบศพนักเรียนในเครื่องแบบเนตรนารี และสะพายกระเป๋านักเรียนอยู่จากป้ายชื่อ คือด.ญ. ณัฐฐา จันทะจิต (ใบหยก) อายุ 14 ปี สภาพศพกะโหลกศรีษะเปิดมันสมองกระจาย เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บก่อนนำส่ง รพ.ร้อยเอ็ด

สอบสวนนาย อนิรุต บุญประกอบ อายุ 30 ปี คนขับรถพ่วงให้การว่า ตนเองขับรถบรรทุกหินมาเต็มคันรถจะเอาไปส่งลูกค้าที่อำเภอเมืองสรวง ตามปกติ ก็เห็นรถเก๋งคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งข้ามเลนและเกาะกลางถนนมาชนรถที่ตนขับตนอยู่อย่างเร็วและแรง ไม่สามารถจะเบรคหรือหลบได้ทัน ตั้งสติได้ยึงจอดรถชิดขอบทางก่อนลงไปช่วยเหลือและรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สำหรับ น.ส เกตุทิพย์ เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนเมืองร้อยเอ็ดส่วนหลานสาวก็เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันและในทุกๆเช้าก็จะมาพร้อมกันทุกวัน