ข่าวอาชญากรรม

สุรินทร์ หน.สำนักปลัด อบต.วัย 45 ปี ควบกระบะเสียหลักตกลงข้างทางเหินกระแทกเสาไฟฟ้าใหญ่ติดภายในรถ กู้ชีพกู้ภัยช่วยเหลือ 2 ชั่วโมงนำตัวออกมาได้ โชคดีบาดเจ็บแค่เล็กน้อย

วันที่ 29 มีนาคม 2567 เมื่อเวลา 03.15 น.ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ได้รับการประสานจากศูนย์นเรนทรว่ามีรถกระบะเสียหลักตกลงข้างทาง ตัวข้างรถคาอยู่เสาไฟฟ้าใหญ่ บริเวณริมถนนสุรินทร์-จอมพระ กิโลเมตรที่ 13 จึงได้ประสาน ร.ต.อ.พรชัย คงอุตส่าห์ ร้อยเวร สอบสวน สภ.เขวาสินรินทร์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ พร้อมด้วยกู้ภัยสุรินทร์, กู้ชีพนาดี, กู้ชีพจอมพระ, และวีอาร์สุรินทร์ รีบรุดไปตรวจสอบที่เหตุและนำอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนสุรินทร์-จอมพระ กิโลเมตรที่ 13 ถนน 4 เลน พบรถกระบะฟอร์ด 4ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กท-955 สุรินทร์ ตัวข้างรถด้านขวาคาอยู่เสาไฟฟ้าใหญ่ลักษณะตัวข้างด้านขวาคนขับรถติดกับเสาไฟฟ้าใหญ่ เจ้าหน้าที่พบชายไทยนั่งติดอยู่ที่เบาะคนขับ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เช็คว่าขาข้อเท้าด้านขวาติดกับระหว่างข้างเบาะและประตูคนขับ ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายจิรชาติ ทัพพันธ์ชัย (คนขับรถยนต์กระบะ) อายุ 45 ปี พบบัตรข้าราชการมีตำแหน่งหัวหน้าสำนักปลัดขององค์การบริหารส่วนตำบลเมืองลีง อ.จอมพระ จ.สุรินทร์ เจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยเหลือใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง จึงนำตัวออกมาจากรถได้ รับบาดเจ็บที่ขาด้านขวา และจุกบริเวณหน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น กู้ชีพนาดีจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสุรินทร์

ขณะที่นำตัวคนขับขึ้นรถพยาบาล ผู้สื่อข่าวได้สอบถามทราบว่านายจิรชาติ ทัพพันธ์ชัย (คนขับรถกระบะ) ได้เข้ามาทำธุระในเมืองสุรินทร์เสร็จกำลังจะกลับบ้าน ได้แวะดื่มสังสรรค์กับเพื่อนนิดหน่อย พอถึงเวลาดังกล่าวได้ขับรถยนต์กระบะพอมาถึงบริเวณเกิดเหตุได้หลับในจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว โชดดีที่ตนไม่เป็นอะไรมาก