ข่าวอาชญากรรม

หนองคาย กระบะตัดหน้าเก๋งเบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายเจ็บ 4 ราย

กระบะขับออกจากซอยไม่มองรถหลัง พรวดออกเลนขวา เก๋งขับมาทางตรงเบรคไม่ทันพุ่งชนท้าย คนนั่งมาในรถเก๋งเจ็บยกคัน 4 ราย

เมื่อเวลาประมาณ 16.45 น. วันที่ 16 เม.ย.67 พ.ต.ต.วัชรพล เนียมเนตร สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนเลี่ยงเมืองตัดใหม่ ช่วงบ้านสร้างประทาย ต.วัดธาตุ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมวีอาร์กู้ภัยหนองคาย

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน กต 7476 หนองคาย สภาพด้านหน้ารถยุบพังเสียหาย กระจกหน้าแตก มี น.ส.วัชรี ชาสมบัติ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 197 หมู่ 14 ต.ชุมช้าง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย เป็นคนขับ และมีผู้โดยสารนั่งมาในรถรวม 4 คน ทุกคนได้รับบาดเจ็บ บ้างหัวแตก บ้างแขนหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองคาย ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บน 7710 หนองคาย มีนายคำบ่อ พรมโคตร อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่10 ต.วัดธาตุ อ.เมืองหนองคาย เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถกระบะด้านท้ายรถมีร่องรอยการถูกชนเสียหายจนรถไม่สามารถขับเคลื่อนได้
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งขับรถตามกันมา เล่าว่า ระหว่างที่ขับรถมุ่งหน้าไปทางจังหวัดอุดรธานี รถเก๋งขับอยู่เลนขวา จู่ๆก็มีรถกระบะขับออกจากซอยแล้วตัดเข้าเลนขวาทันทีโดยคาดว่าไม่ได้มองรถด้านหลัง ทำให้รถเก๋งเบรคไม่ทัน พุ่งชนท้ายรถกระบะอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.