ข่าวอาชญากรรม

สุรินทร์ ถนนเฮี้ยน 2 วัน 3 ศพ หนุ่มวัย 19 พาเพื่อนซิ่งกระบะกลับบ้านรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้ามเกาะกลางถนน ดับ 1 เจ็บ 1

วันที่ 18 เมษายน 2567 เวลา 21:03 น. ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถยนต์กระบะปีนเกาะกลางถนนพุ่งชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำหลายตลบมีผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บ 1ราย ที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 4-5 ถนนสุรินทร์-ลำชี หน้าสวนปาล์มรีสอร์ท ฝั่งขาออกเมืองสุรินทร์ จึงได้ประสานไปยัง พ.ต.ท.ขจร แรงจบ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ และแพทย์หญิงสุทธินี ทัศยกุล แพทย์เวร รพ.สุรินทร์พร้อมด้วยกู้ภัย กู้ชีพ รีบรุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือและร่วมชันสูจน์พลิกศพ

ที่เกิดเหตุบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 4-5 ถนนสุรินทร์-ลำชี หน้าสวนปาล์มรีสอร์ท ฝั่งขาออกเป็นถนนสี่เลนมีไหล่ทาง ซึ่งจากจุดที่รถกระบะปีนเกาะกลางถนนพุ่งชนเสาไฟฟ้าพลิกคว่ำหลายตลบไปอยู่ฝั่งขาเข้าเมืองสุรินทร์ห่างกันประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีเทาเงิน หมายเลขทะเบียน บว-2981สุรินทร์ สภาพด้านหน้ารถยนต์กระบะพังยับเยิน หลังคายุบลงมาและกระจกแตกกระจัดกระจาย พร้อมกันนี้ยังพบขวดน้ำกระท่อมที่เปิดกินแล้วและยังไม่เปิดกินอีกประมาณ 3 ขวดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ห่างกัน 10 เมตรพบอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์กำลังCPR ชาย 1 รายมีบาดแผลฉกรรจ์และเลือดออกที่ศรีษะจำนวนมาก ด้านหลังศรีษกะโหลกยุบ ซึ่งได้ช่วยปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาชื่อนายพรพินิต สายสอน (คนขับรถยนต์กระบะ) อายุ 19 ปี (ผู้เสียชีวิต)มีบ้านพักอาศัยเลขที่ 60 บ้านใหม่ หมู่ 3 ต.ตระแสง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ห่างกันประมาณ 15 เมตร พบกู้ภัยกำลังปฐมพยาบาลคนเจ็บอีก 1 รายทราบชื่อต่อมาชื่อนาย วรินทร บุญเนตร (ผู้โดยสารมาด้วย) อายุ 18 ปี อยู่ ต.เฉนียง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้รับบาดเจ็บที่หน้าอก ปวดหลัง และมีบาดแผลที่คิ้วขวา 1 แผล ดวงตาปูดเขียว กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์

นาย วรินทร บุญเนตร (ผู้โดยสารมาด้วย) เล่าว่า ตนและผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์กระบะเข้ามาที่ตัวเมืองสุรินทร์เพื่อซื้อของ พอซื้อเสร็จตนและผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์กระบะมาด้วยความเร็วพอมาถึงที่เกิดเหตุนายพรพินิต สายสอน(คนขับรถยนต์กระบะ ผู้เสียชีวิต) ได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าปีนข้ามเกาะกลางถนนพลิกคว่ำหลายตลบไปอยู่ฝั่งขาเข้าเมืองสุรินทร์อีกเลน

อนึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นถนนเฮี้ยน 2วัน 3ศพนั้น ซึ่งเมื่อวันที่ 17 เมษายน2567 (วานนี้) เมื่อช่วงเวลาเย็นได้เกิดรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 2 รายเป็นเด็กอายุ 13 ปีและเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ และในวันนี้ก็มาเกิดเหตุรถยนต์กระบะพลิกค่ำเสียชีวิต 1 ชายอายุ 19 ปี โดยถนนเส้นดังกล่าวได้มีการก่อส้รางถนนเป็นถนนใหม่ทำเป็นถนนสี่เลนมีไหล่ทางและยังมีป้ายเตือนห้ามขับขี่รถเกิน 40 ก.ม./ชั่วโมง พร้อมกันนี้ ซึ่งจากแหล่งข่าวแจ้งว่าน่าจะมีอาถรรพ์วิญญาณที่เฝ้าอยู่บริเวณถนนเส้นนี้หาตัวตายตัวแทนมาเพื่อที่วิญญาณที่อยู่ก่อนไปเกิดใหม่อีกด้วย