ข่าวอาชญากรรม

สุรินทร์ วงจรปิดจับภาพคนร้ายบุกเดี่ยว ชักมีดปลายแหลมออกมาข่มขู่ชิงเงินสดพร้อมกล่องเหล็กตู้เติมเงิน ร้านสะดวกซื้อบิ๊กซีมินิภายในปั๊มน้ำมันก่อนหลบหนี

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายบุกเดี่ยว ชักมีดปลายแหลมออกมาข่มขู่ชิงเงินสดพร้อมกล่องเหล็กตู้เติมเงิน ร้านสะดวกซื้อบิ๊กซีมินิภายในปั๊มน้ำมันบางจาก หมู่ 1 ต.ตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ก่อนหลบหนี ได้เงินไป 2,055 บาท

วันที่ 27 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 00.28 น.ของวานนี้วันที่ 26 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โชคนาสาม อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดปลายแหลมบุกจี้เอาเงินสดบริเวณร้านสะดวกซื้อร้านสะดวกซื้อบิ๊กซีมินิภายในปั๊มน้ำมันบางจาก หมู่ 1 ต.ตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์
ที่เกิดเหตุพบ น.ส.พรพิมล และน.ส.รุ่งจิรา พนักงานของทางร้านสะดวกซื้อบิ๊กซีมินิ ซึ่งยังอยู่ในการตกใจ เล่าว่า เมื่อวันที่ 25 พ.ค.67 เวลาประมาณ 23.00 น. ขณะตนทั้งสอง ได้มาปฏิบัติหน้าที่ประจำอยู่ภายในร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ และเมื่อเวลาประมาณ 24.00 น. ตนได้ทำการเปิดเอาเงินสดจากตู้เติมเงินบุญเติมพร้อมกล่องเหล็ก นำไปเก็บไว้ภายในร้านสะดวกซื้อ เพื่อเตรียมนำส่งให้แก่เจ้าของกิจการ เมื่อตนได้นับเงินได้จำนวน 2,055 บาทเสร็จก็ได้นำกล่องเหล็กที่บรรจุเงินสดจำนวนดังกล่าวไว้บนเก้าอี้พนักงาน

ต่อมาได้มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ สวมกางเกงยีนส์สีซีด เสื้อแขนยาวสีดำมีผ้าปิดหน้า เดินเข้ามาในร้านพร้อมกับได้ผลักหลัง น.ส.พรพิมล พนักงานของทางร้านสะดวกซื้อบิ๊กซีมินิ เข้าไปในบริเวณเคาน์เตอร์พร้อมทั้งพูดว่า “จะเอาเงินบุญเติม” แล้วรีบเข้าไปหยิบกล่องเหล็กบรรจุเงินสดที่วางอยู่บนเก้าอี้พนักงาน ขณะนั้น น.ส.รุ่งจิรา พนักงานของทางร้านสะดวกซื้อบิ๊กซีมินิอีกคน สังเกตเห็นพฤติกรรมรีบเข้าไปแย่งกล่องที่เก็บเงินจากคนร้าย คนร้ายจึงชักมีดปลายแหลมออกมาข่มขู่แล้วรีบหยิบกล่องเหล็กกระโดดข้ามเคาน์เตอร์วิ่งออกไปนอกร้านสะดวกซื้อไปยังรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้บริเวณด้านทิศใต้ของร้านโดยติดเครื่องรถไว้แล้วและได้รีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเหตุมาที่ศูนย์วิทยุ 191 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทติดตามจับคนร้ายรายนี้มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิดไว้ตรวจสอบ พร้อมประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่บริเวณใกล้เคียงโดยรอบ เพื่อหาข่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายมาและวิ่งหลบหนีไป เพื่อจะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว