ข่าวอาชญากรรม

อุบลราชธานี โจรแสบย่องขโมยรถจักรยานยนต์กลางดึก แม้จะล็อคคอไว้ วิ่งเข้ามาใช้เท้าถีบแฮนด์รถเพื่อปลดล็อคคอ แล้วจูงออกไปอย่างรวดเร็วใช้เวลาไม่ถึงนาทีโจรแสบ ย่องขโมย จยย. จอดล็อคคอไว้ถึงหน้าบ้าน เย้ยกล้องวงจรปิด

โจรแสบย่องขโมยรถจักรยานยนต์กลางดึก แม้จะล็อคคอไว้ วิ่งเข้ามาใช้เท้าถีบแฮนด์รถเพื่อปลดล็อคคอ แล้วจูงออกไปอย่างรวดเร็วใช้เวลาไม่ถึงนาที

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ ร้อยเรื่อง เมืองร้อยด่าน อุบลราชธานี ได้โพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดในสื่อสังคม เพื่อเตือนภัย เผยพฤติกรรมของคนร้าย โดยเมื่อเวลา 00.40 ของวันที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา หลังโจรแสบได้ย่องเข้ามาขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 i สีดำเทา หมายเลขทะเบียน 2-กข 6398 อุบลราชธานี ที่จอดไว้ที่หน้าร้านขายของชำ บ้านดอนติ้ว หมู่ที่ 8 ตำบลเจียด อำเภอเขมราฐ จ.อุบลอุบลราชธานี ไป หากใครรู้จักหรือมีเบาะแสคนร้ายคนนี้และมอเตอร์ไซค์คันนี้ช่วยแจ้งมาที่เบอร์ 095-9917047

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่เกิดเหตุซึ่งเป็นร้านขายของชำ เจ้าของร้านเป็นหลานนายอุทัย อู่แก้ว อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเจียด อำเภอเขมราฐ ร้านตั้งอยู่เลขที่ 205 ริมถนนบ้านดอนติ้ว หมู่ที่ 8 ตำบลเจียด อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี พบนางสาว กฤติมา จารุเกษม อายุ 23 ปี (เจ้าของร้าน) เปิดเผยว่า ช่วงกลางคืนวันที่ 27 พ.ค. 67ได้ยินเสียงหมาเห่าแต่ก็ไม่ได้เอะใจว่าเป็นโจร โดยปกติแล้วจะมีลูกค้าขับรถมา เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรนึกว่าเป็นลูกค้าที่ขี่รถจักรยานยนต์เห็นร้านปิด ก็จะกลับไป เราไม่รู้ว่าเป็นโจร พอตื่นเช้ามาก็จะมาเก็บของที่หน้าร้านค้าเป็นปกติ ก็มาสังเกตว่ารถอีกคันหายไปไหน ก็เลยตกใจว่าใครเอารถไป ถามแฟนให้ดูกล้องวงจรปิดก็พบว่าโจรแสบย่องขโมยรถจักรยานยนต์ไปกลางดึก แม้จะล็อคคอไว้ โดยโจรวิ่งเข้ามาใช้เท้าถีบแฮนด์รถเพื่อปลดล็อคคอ แล้วจูงออกไปอย่างรวดเร็วใช้เวลาไม่ถึงนาที เพราะว่าแถวนี้มืดมาก คาดว่าคนร้ายมาดูลาดเลาไว้ก่อนแล้ว หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ. ม่วงเฒ่า อำเภอเขมราฐ ตำรวจสืบหาตามกล้องวงจรปิดในละแวกนี้ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไร สำหรับรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยไป ซื้อเงินผ่อนใกล้จะจะหมดงวดแล้ว เหลือแค่งวดสุดท้ายเท่านั้น ละแวกนี้ก็มีรถจักรยานยนต์หายบ่อย อยากฝากถึงตำรวจให้ติดตามแบบจริงๆจังๆให้หน่อย