ข่าวอาชญากรรม

สุรินทร์-3 หนุ่มพนักงานโรงน้ำแข็งขี่ จยย.พุ่งชนเสาไฟฟ้าสาหัส 2 กู้ภัยต้อง CPR อีก 1ราย เจ็บเล็กน้อย

3 หนุ่มพนักงานโรงน้ำแข็งรีบไปทำงานซิ่งรถจักรยานยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าสาหัส 2 เจ็บเล็กน้อย 1 ขณะเดียวกันพลเมืองดีเผย จักรยานยนต์พุ่งลงข้างทางก่อนไปกระแทกกับเสาไฟฟ้า

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2566 เมื่อเวลา 09.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุกู้ภัยสุรินทร์ ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย 2รายสาหัส บริเวณโค้งโรงน้ำแข็งประสงค์ทรัพย์ บ้านหลักวอ ต.นอกเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงประสานไปยัง ร.ต.อ.เอกรัตน์ ไชยพล ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ร่วมกับ VR กู้ชีพ พร้อมทั้งประสานรถ EMS โรงพยาบาลสุรินทร์ สนับสนุนที่เกิดเหตุ รถ EMS รพสุรินทร์ รีบรุดเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรอยชนที่เสาไฟฟ้าห่างกันประมาณ 10 เมตรพบรถจักยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน1 กษ-9268 สุรินทร์ คว่ำล้มอยู่ข้างทาง สภาพรถจักยานยนต์หน้ารถพังยับ ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 ราย อยู่ที่รถโรงพยาบายให้การช่วยเหลืออยู่ โดยผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย รายที่ 1 เป็นชายอายุ 20 ปีไม่รู้สึกตัว รายที่ 2 อายุประมาณ 20-25 ปีไม่รู้สึกตัว รายที่ 3 เป็นชายรู้สึกตัวดีทราบชื่อต่อมาชื่อนายกันตพงศ์ สุขขุมนัย อายุ 15 ปี มีบ้านพักอาศัยเลขที่ 205 ม.6 ต.แสลงพันธ์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ มีบาดแผลถลอกที่หน้า(พูดไม่ได้เป็นใบ้) ทั้ง 3 ราย เป็นพนักงานของโรงน้ำแข็งประสงค์ทรัพย์ โดยทางอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ให้การช่วยเหลือร่วมกับ VR กู้ชีพประสานรถ EMS โรงพยาบาลสุรินทร์สนับสนุนที่เกิดเหตุ รถ EMS รพ.สุรินทร์ พร้อมกับดำเนินการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บจำนวน 2 รายชายนำส่งโรงพยาบาลสุรินทร์เร่งด่วน สอบถามชาวบ้านทราบว่า ทั้ง 3 คนเป็นพนักงานของโรงน้ำแข็งประสงค์ทรัพย์ ในช่วงเช้าทั้ง 3 คน น่าจะรีบขับรถจักรยานยนต์มาทำงานน่าจะขับมาด้วยความเร็วพอมาถึงที่เกิดเหตุ

บังคับรถจักรยานยนต์ไม่อยู่ทำให้ล้อรถได้ลงข้างทางแล้วพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้า จนทำให้บาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากชาวบ้านว่า ผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คนได้ขับขี่และซ้อนท้ายกันมา ก่อนที่จะพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทางจนบาดเจ็บสาหัส

คืบหน้าล่าสุด ได้เสียชีวิตแล้ว 1 ราย