ข่าวด่วน ข่าวอาชญากรรม

สุรินทร์ ญาติร่ำไห้กอดศพ ถึงบ้านแล้วร่างอันไร้วิญญาณนักร้องหมอลำคนดัง

ว่าที่นักร้องคนใหม่วงหมอลำ ปฐมบันเทิงศิลป์ วัย 22 ปี รถพลิกคว่ำ น้องสาวเดินทางมาด้วยเสียชีวิต ครูหนุ่มวัย 28 ปี ชาวสุรินทร์ เผยพาแฟนสาวตระเวนร้องเพลงตามผับหลายแห่ง เดินทางจากสุรินทร์จะเข้าโคราช ถึงบุรีรัมย์เกิดวูบ รถพลิกคว่ำหงายท้องกลางถนน น้องแฟนวัย 18 ปีนั่งมาด้วย เสียชีวิต เจ้าตัวรับไม่ได้พาน้องมาเสียชีวิต

วันที่ 30 ส.ค.66 เมื่อเวลา 06 : 10 น. ศูนย์วิทยุ สภ เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จังหวัด บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีรถกระบะ พลิกคว่ำบนถนนสาย 24 บริเวณ กิโลเมตรที่ 134/400 มุ่งหน้าสู่ อำเภอนางรอง ห่างจากแยกตะโก 1.3 กิโลเมตร มีผู้บาดเจ็บ ติดอยู่ภายในรถ

ต่อมา ร.ต.อ ชัยรัต บุญชู ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้ประสานมูลนิธิสว่างจรรยา จุดเฉลิมพระเกียรติ เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน พบรถกระบะฟอร์ด แบบสี่ประตู สีดำ ทะเบียน งท -7247 นครราชสีมา พลิกคว่ำหลายท้อง ลักษณะข้ามเลนไปอยู่อีกฝั่งของถนน ปิดการจราจรไปหนึ่งช่องทาง ตรวจสอบพบมีผู้บาดเจ็บอยู่ในรถ 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย ในจำนวนนี้มีหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย กู้ภัยต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ เพราะชีพจรต่ำหัวใจหยุดเต้น และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หมู่บ้านโคกสมบูรณ์ ภายในบ้านเลขที่ 76 หมู่ที่ 5 ตำบลสังขะ อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ ได้มีการนำศพของน้องแอน นักร้องหมอลำที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุมาถึงบ้านด้วยบรรยากาศโศกเศร้า ทางญาติพี่น้องและครอบครัวต่างร้องไห้เสียใจเข้าโอบกอดศพของน้องแอนด้วยความอาลัย ซึ่งร่างของน้องแอนยังอยู่ในชุดหมอลำ

นางสมร บุญขาว อายุ 68ปี (ยาย) เผยว่าน้องแอนเป็นคนขยัน รับจ้างร้องเพลงตามงานรถแห่ และงานต่างๆน้องมีนิสัยร่าเริง แถมยังชอบช่วยงานครอบครัว เวลาคนในครอบครัวไม่สบายน้องจะดูแล น้องเป็นคนกตัญญูไม่เคยมีปัญหากับครอบครัว ตนทราบข่าวเมื่อเช้าประมาณ 08.00 น. มีคนมาบอกว่าหลานสาวไปร้องเพลงหมอลำที่จังหวัดบุรีรัมย์ และเตรียมตัวจะเดินทางไปที่โคราชแต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน ตอนที่ทราบข่าวถึงกับรับไม่ได้ไม่คิดว่าจะเป็นความจริง