ข่าวเศรษฐกิจ

ขอนแก่น โรยัล เอ็นฟีลด์ ปักธง เปิดสาขาภาคอีสาน ให้บริการเต็มรูปแบบหลังการขาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ โชว์รูม Royal Enfield ธนาสิทธิ์ ขอนแก่น ตำบลแดงใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น นายอวิรุทธิ์ พงษ์สง่างาน กรรมการผู้จัดการบริษัท ธนาสิทธิ์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด จัดงานฉลองเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการโรยัล เอ็นฟีลด์ (Royal Enfield) โดยเน้นการให้บริการก่อนและหลังการขายอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งรวมไปถึงบริการซ่อมบำรุงและอะไหล่ครบวงจรที่ให้บริการโดยช่างผู้ชำนาญการพร้อมความสะดวกสบายและความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า โดยมีนายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยนายปิติ มังคล Country Manager บริษัท Royal Enfield ประเทศไทย จำกัด ร่วมพิธีฉลองเปิดสาขา Royal Enfield ธนาสิทธิ์ ขอนแก่น โดยมีผู้หลงรักเสน่ห์วัฒนธรรมการขับขี่สไตล์บริติชคลาสสิกมาร่วมภายในงานจำนวนมาก

นายปิติ มังคล Country Manager บริษัท Royal Enfield ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะ Royal Enfield เรามองว่าจังหวัดขอนแก่นเป็นศูนย์รวมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือสามารถเติบโตได้ จนได้ร่วมมือกับ บริษัท ธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น จำกัด ที่จะสามารถกระจายความผูกพันและความรู้สึกของรถมอเตอร์ไซค์แบรนด์เราให้เติบโตในจังหวัดขอนแก่นมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันโรยัล เอ็นฟีลด์ (Royal Enfield)ในเมืองไทยมีด้วยกันทั้งหมด 8 รุ่นด้วยกันมีตั้งแต่รุ่น 350 cc – 650 cc ในแต่ละโมเดลที่เรามองดูแล้วสมรรถนะของรถบอกได้ว่าเหมาะกับลูกค้าแบบไหน

“ภายในโชว์รูมแห่งนี้ มีรถจักรยานยนต์ให้ลูกค้าได้ทดลองขับขี่และสั่งจองอย่างหลากหลาย ได้แก่ Hunter 350, Classic 350, Meteor 350, Super Meteor 650, Interceptor 650, Continental GT 650, Scram 411, Himalayan 411 พร้อมทั้งการบริการก่อนและหลังการขายอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งรวมไปถึงบริการซ่อมบำรุงและอะไหล่ครบวงจรที่ให้บริการโดยช่างผู้ชำนาญการ สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจสินค้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์ตกแต่งแท้จาก Royal Enfield สามารถเลือกซื้อได้ ณโชว์รูม Royal Enfield ธนาสิทธิ์ ขอนแก่น”

นายปิติ กล่าวเพิ่มว่า “รอยัล เอ็นฟีลด์มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก และเอเชีย แปซิฟิกคือภูมิภาคสำคัญที่จะส่งเสริมให้เราเดินหน้าสู่เป้าหมายดังกล่าวทั้งนี้ด้วยวัตถุประสงค์นี้เอง เราจึงได้เปิดให้บริการที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งจังหวัดขอนแก่นเป็นจุดศูนย์กลางการที่จะวิ่งออกไปในแนวกว้างในภาคอีสานและส่วนใหญ่คนที่อยู่ในจังหวัดขอนแก่นจะเป็นกลุ่มที่รักการขับขี่มอเตอร์ไซค์จึงคิดว่าจังหวัดขอนแก่นเป็นจุดสำคัญให้เราสามารถเข้าถึงลูกค้า และในขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้าถึงเราเพื่อรู้จักกับแบรนด์มากขึ้น และที่แน่นอนว่าเรานำเสนอผลิตภัณฑ์ในราคาที่เข้าถึงได้ สำหรับลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่รอยัล เอ็นฟีลด์ ธนาสิทธิ์ ขอนแก่นสาขาใหม่แห่งนี้เพื่อสัมผัสและทดลองรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอ็นฟีลด์หลากหลายรุ่น เลือกซื้อเสื้อผ้าและอุปกรณ์เครื่องแต่งกายต่าง ๆ เข้าถึงแบรนด์รอยัล เอ็นฟีลด์ ได้อย่างครบถ้วน