ข่าวเศรษฐกิจ

ขอนแก่น เริ่มแล้ววันนี้!! พิมานโฮมเฟสติวัล (PIMAN HOME FESTIVA) งานบ้านและคอนโด จัดโปรโมชั่นพิเศษ

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 (หน้า Starbucks) ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ขอนแก่น นายพันธ์เทพ เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดงาน”พิมานโฮมเฟสติวัล” (PIMAN HOME FESTIVAL) โดยมีนายชาญณรงค์ บุริสตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสาน พิมาน กรุ๊ป พร้อมด้วยภาครัฐ ภาคเอกชน พ่อค้า ประชาชน ที่สนใจอยากจะมีบ้านร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2567

นายชาญณรงค์ บุริสตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสาน พิมานกรุ๊ป กล่าวว่า การจัดงาน”พิมานโฮมเฟสติวัล” (PIMAN HOME FESTIVAL) เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการมีที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ในราคาที่เป็นธรรม ให้แก่ชาวจังหวัดขอนแก่น จากการจัดงาน ” พิมานโฮมเฟสติวัล ” ในหลายครั้งที่ผ่านมา ซึ่งบริษัท ฯ ได้ดำเนินการจัดมาเป็นประจำทุกปี ได้รับผลตอบรับภายในงานเป็นอย่างดี มียอดจองบ้านและคอนโดเป็นจำนวนมาก ซึ่งแสดงให้เห็นว่ากำลังซื้อและอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดขอนแก่นยังสามารถเติบโตขึ้นได้อีก ทางบริษัท ฯ จึงได้เริ่มเปิดโครงการต่างๆ เพิ่มขึ้น เพื่อรองรับตลาดบ้านและคอนโดที่จะเติบโตขึ้นอีก

“งาน “พิมานโฮมเฟสติวัล” (PIMAN HOME FESTIVAL) เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการมีที่อยู่อาศัย ได้รวบรวมโครงการบ้านและคอนโดน่าอยู่ให้กับผู้สนใจอยากมีบ้าน และกลุ่มนักลงทุนภายในงาน มีกิจกรรม Easy talk ประจำวัน จากธนาคาร นักลงทุน และผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ เพื่อให้ความรู้และส่งเสริมให้เกิดการลงทุน พร้อมแนะนำโครงการต่างๆ ในเครือ ” พิมานกรุ๊ป ” และมอบโปรโมชั่น ตอบแทนลูกค้า และเปิดจองโครงการใหม่โครงการพิมานเพลส วงแหวนเหนือ COSI Condo ใกล้ มข. และอีกหลากหลายโครงการ ซึ่งแต่ละโครงการมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไป”

นายพันธ์เทพ เสาโกศล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า การจัดงาน”พิมานโฮมเฟสติวัล” (PIMAN HOME FESTIVAL) เป็นงานที่มีประโยชน์ และสอดคล้องกับยุทธศาสตร์จังหวัดขอนแก่น หากประชาชนที่กำลังสนใจซื้อที่อยู่อาศัยที่เอื้อต่อการเดินทางในชีวิตประจำวัน เพื่อประหยัดเวลาในการเดินทาง และก็มีส่วนช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลดมลพิษทางอากาศอีกทางหนึ่ง และยังเป็นการเชื้อเชิญบรรดานักลงทุนให้มาที่จังหวัดขอนแก่นเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจเศรษฐกิจของจังหวัดขอนแก่นอีกทางหนึ่ง

ขอเชิญชวนผู้ที่ตัดสินใจซื้อบ้านและคอนโดในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น ได้เที่ยวชมงาน เพราะนับได้ว่าเป็นการรวมตัวของโครงการบ้านและคอนโด ในเครือ " พิมานกรุ๊ป " ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น สามารถเลือกหาบ้านและคอนโดได้หลากลายโครงการ นับได้ว่าเป็นโอกาสทองของคนที่ตัดสินใจซื้อบ้านและคอนโดในจังหวัดขอนแก่นเป็นอย่างมากโดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2567 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1  (หน้า Starbucks) ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ขอนแก่น