ข่าวการศึกษา

อุบลราชธานี รมว.ศธ. “พล.ต.อ.เพิ่มพูน” มอบ ”เข็มเชิดชูเกียรติ“ พร้อมประกาศเกียรติคุณให้กับนายสุทธิชัย จรูญเนตร ส.ส.อุบลราชธานี เขต 5 พรรคภูมิใจไทย

รมว.ศธ. “พล.ต.อ.เพิ่มพูน” มอบ ”เข็มเชิดชูเกียรติ“ และประกาศเกียรติคุณให้กับนายสุทธิชัย จรูญเนตร ส.ส.อุบลราชธานี เขต 5 พรรคภูมิใจไทย “ผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่กระทรวงศึกษาธิการ“ ประจำปี 2567

เมื่อวันที่ 1 เมษายน วันคล้ายวันสถาปนากระทรวงศึกษาธิการ ครบรอบ 132 ปี พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ มอบประกาศเกียรติคุณให้กับนายสุทธิชัย จรูญเนตร ส.ส.อุบลราชธานี เขต 5 พรรคภูมิใจไทย เป็นผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่กระทรวงศึกษาธิการ ประจำปี 2567

นายสุทธิชัย จรูญเนตร ส.ส.อุบลราชธานี เขต 5 พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ขอขอบคุณกระทรวงศึกษาธิการ ที่เห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ ในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของชาติ และให้เกียรติมอบ ”เข็มเชิดชูเกียรติ“ และเกียรติบัตรรางวัล “ผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่กระทรวงศึกษาธิการ“ ประจำปี 2567 ให้แก่ผมในปีนี้ นับเป็นเกียรติประวัติและความภาคภูมิใจของครอบครัว ”จรูญเนตร“ เป็นอย่างยิ่ง ผมจะมุ่งมั่นและตั้งใจทำความดี เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่บ้านเมือง ต่อไป